วันอังคารที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2555

เนยโชติกาขำๆคนเชียร์เป็นแฟนเกรทวรินทร

เนยโชติกาขำๆคนเชียร์เป็นแฟนเกรทวรินทร
ไม่รู้ว่าแอบกุ๊กกิ๊กกันอยู่หรือเปล่า สำหรับสาว "เนย-โชติกา" กับหนุ่ม "เกรท-วรินทร" ล่าสุดก็เลยโดนเพื่อนๆ แซวผ่าน IG ว่า อย่าเพิ่งตัดโอกาสคนในวงการ งานนี้อะไรยังไง สาวเนยก็รีบเคลียร์ว่า "คือก็แซวๆ กันเล่นๆ ไม่มีอะไรเลย คือพี่ๆ ช่างแต่งหน้าเหมือนกับแซวกันเล่น แล้วถามว่าพี่เกรท วรินทรเขาจีบไหม ก็ไม่ได้จีบ เป็นเรื่องที่แซวกันเล่นๆ คือมันเป็นเรื่องว่า เพื่อนสาวของเนยเขาไปชอบพี่เกรทด้วย แต่ตัวเนยกับพี่เกรทไม่รู้เรื่อง คนอื่นชงให้ตลอด ยืนยันว่าพี่เกรทไม่ได้จีบจริงๆ เรารู้จักกันมานานแล้วตั้งแต่เข้าวงการ คุยไลน์เราก็ไม่เคยคุยกัน และเนยก็ไม่เคยสร้างกระแส พี่ถามมาหนูก็ตอบ ก็เป็นเรื่องขำๆ ในกองมากกว่า คือเนยไม่ได้ชอบเขาและเนยก็เชื่อว่าเขาก็ไม่ได้ชอบหนู จะเป็นคนรอบข้างที่ยุว่าเอาไหม เอาไหมมากกว่า ถามว่ามีโอกาสเป็นไปได้ไหม ก็คงไม่ เพราะเราเจอกันตั้งแต่เข้าวงการ เป็นเพื่อนกัน"

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น