วันอังคารที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2556

แก้เคล็ดเสริมดวงชะตาตามวันเกิด ปี 2556 กับ หมอหยอง




แก้เคล็ดเสริมดวงชะตาตามวันเกิด ปี 2556 กับ หมอหยอง 
(moryongsan)

           มาแล้วครับคำทำนายเรื่องการทำบุญ แก้เคล็ดเสริมดวงชะตาของคุณตามวันเกิด เพื่อช่วยบรรเทากรรมและช่วยหนุนให้คุณก้าวข้าม พ้นอุปสรรคขวากหนามต่าง ๆ ได้อย่างเต็มที่ในปี 2556 กับ หมอหยองซัง กันนะครับ 


 การแก้เคล็ดเสริมดวงชะตาสำหรับท่านที่เกิดวันอาทิตย์ ประจำปี พ.ศ. 2556

           ปีนี้เป็นปีที่อยู่ในช่วงของการเปลี่ยนแปลงมากมาย กับดวงชะตาของผู้คนทั่วโลก และเกือบทั่วทุกประเทศทีเดียว ภัยธรรมชาติ และภัยต่าง ๆ ย่อมส่งผลกระทบต่อดวงชะตาของผู้คนแต่ละคน แตกต่างกันไปแล้วแต่ว่าจะหนักจะเบา แต่ย่อมจะได้รับผลกระทบแทบทุกคน

           ดวงชะตาของคุณที่รักเกิดวันอาทิตย์ปีนี้ฟันธงทำนายอย่างชัดเจนว่า ดวงจะกระเตื้อง และโอกาสจะดีกว่าปีกลายที่นับได้ว่าเป็นปีมหามรสุมของชีวิตคุณทีเดียว เมื่อผ่านมาได้ปีนี้ก็จะเป็นปีของการเริ่มต้นชีวิตทุกด้านใหม่ และมีผลไปในทางที่ดีสำหรับชีวิตอีกด้วย ยกเว้นเรื่องของดาวบาปเคราะห์ที่ส่งผลให้คุณเกิดปัญหาเรื่องสุขภาพ หรือว่าการสูญเสียญาติสนิท อย่างฉับพลัน และอาจจะมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นกับตัวคุณได้ในปีนี้ ตามอำนาจของดาวเสาร์ และดาวราหูที่มาเล็งดวงชะตานั้นเอง จึงอยากจะเตือนว่า แม้ดวงชะตาภาพรวมชัดเจนว่าจะดีขึ้น และโอกาสสมหวังในการงานและธุรกิจดีขึ้น การทำบุญเสริมบุญสะสมเอาไว้เป็นฐานะบุญ ให้เกิดศีล เกิดสมาธิ เพื่อจะมีพลังสติยามพบกับการเล็งของดาวบาปเคราะห์ก็เป็นสิ่งที่ไม่ควรจะ ละเลย

           สำหรับการทำบุญเสริมดวงชะตาให้คุณมีโชคลาภ ทั้งด้านความรัก การงาน ชีวิตคู่ รวมกระทั่งตำแหน่งทางการเมืองอันสำคัญนั้น ควรจะทำบุญเกี่ยวกับพลังของธาตุดิน นั้นก็คือ การซื้อโลงศพให้กับศพไม่มีญาติ หรือการบริจาคโลงศพเป็นการเสริมบุญให้ดวงคุณมีโชคลาภ พ้นเคราะห์ตนเองจากหนักเป็นเบา การซื้อหรือร่วมบริจาคที่ดินให้กับสถานสงเคราะห์ หรือวัดวาอารามต่าง ๆ การบริจาคแว่นตาให้กับผู้สูงอายุที่ยากจนและเป็นโรคสายตา อันนี้ขอย้ำว่าเป็นการทำบุญเสริมดวงชะตา ที่ให้ผลกับดวงคุณเองเด่นชัดในเรื่องโชคลาภ ตำแหน่ง หรือว่าความต้องการความสำเร็จในความรักครอบครัวของคุณ

           แต่สำหรับการแก้เคล็ด เพื่อสะเคราะห์พระเคราะห์ของตัวคุณนั้น ตลอดทั้งปี พ.ศ. 2556 คุณจะต้องแก้เคล็ด หรือว่าทำบุญที่ป้องกันเรื่องร้าย ๆ ให้กลายเป็นดีบ้าง ก็คือ การร่วมถวายเงินสร้างพระนาคปรกเพื่อการคุ้มครองดวงชะตาของคุณ หรือการสร้างพระนาคปรกขนาดพอเป็นพระประธานได้ ถวายวัดในนามดวงชะตาชื่อคุณ พระนาคปรกเป็นพระประจำวันเสาร์ อันเป็นดาวเสาร์ ที่เป็นดาวบาปเคราะห์ของคุณนั้นเอง, การบริจาคโลหิต เพื่อต่ออายุให้กับผู้อื่นเท่ากับเติมอายุให้ตนเองด้วย นอกจากนั้นคุณสามารถจะทำบุญด้วยการถวายสังฆทานและปล่อยหอยขมเป็นกะลามัง เพื่อสะเดาะพระเคราะห์ของดวงชะตาให้หนักเป็นเบาได้อีกด้วย  

           สำหรับการแก้เคล็ดและการเสริมมงคลดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดวันนี้นั้นควร จะหารูปปั้นของ "ม้ากำลังวิ่ง"มาตั้งบนโต๊ะทำงาน หรือบนแคชเชียร์ค้าขาย  หน้าบ้านหรือหน้าบริษัทโรงงานกิจการของคุณ  จะทำให้ปีแพะปีนี้ ดวงชะตาของคุณมีโชคลาภ และมีโอกาสก้าวหน้าในชีวิตการงานตามที่ปรารถนาได้แน่นอน

           ขอย้ำสำหรับคุณที่รักที่เกิดวันอาทิตย์ราศีมังกร, เกิดราศีเมษ, เกิดราศีสิงห์ และคุณที่รักที่เกิดวันอาทิตย์ ปีฉลู, เกิดปีมะเส็ง, เกิดปีวอก ก็ยิ่งต้องแก้เคล็ดสะเดาะเคราะห์ทำบุญเป็นพิเศษ เพราะว่าเป็นสามราศีที่มีดาวบาปเคราะห์เล็งดวงชะตาด้วย และเป็นสามปีเกิดที่ค่อนข้างจะมีเรื่องไม่สบายใจเกิดขึ้น ด้วยอำนาจของดาวประจำปีเกิดเล็งดวงชะตาให้ผลลบนั้นเอง…

           และนี้ก็คือคำทำนายดวงชะตา และการแก้เคล็ดเสริมดวงชะตาของท่านที่เกิดวันอาทิตย์ ประจำปี พ.ศ. 2556 ครับ…




การแก้เคล็ดเสริมดวงชะตาของท่านที่เกิดวันจันทร์ ประจำปี พ.ศ. 2556

           การทำบุญและการสร้างกุศล เป็นการแบ่งปันความสุขของท่านให้กับผู้ที่ต้องการความสุข แต่ไม่มีโอกาสที่จะได้สัมผัส การทำบุญการสร้างกุศล และการให้ทาน เป็นการสะสมบารมีความดีงามของท่านเอาไว้เป็นสเบียงเพื่อชีวิตของท่านในภายภาคหน้า 

         
  การแก้เคล็ดหรือการทำบุญเสริมดวงชะตานั้น เป็นสิ่งที่ชี้ให้ท่านเห็นว่า การที่คนเรามีวิบากกรรม หรือเคราะห์กรรมใดใดก็ตาม เราไม่สามารถจะหลีกหนีมันได้พ้น แต่หากเราทำบุญหรือว่าทำทานอยู่สม่ำเสมอ กรรมเก่าที่จะเกิดผลโดยตรงกับตัวเราก็จะบรรเทาเบาบางลงไปได้เช่นกัน การทำบุญการแก้เคล็ดจึงเป็นการนั่งเพ่งมองดวงชะตาของท่าน แล้วผมก็มาบอกว่าท่านควรจะทำบุญอย่างไร จึงจะทำให้ดวงชะตาของท่านพ้นจากวิบากกรรมหรืออุปสรรคต่าง ๆ ลง ได้บ้างในชีวิต
    
           เน้นสำหรับดวงชะตาของท่านที่เกิดวันจันทร์ และอยู่ในสามราศีดาวบาปเคราะห์เล็งดวงชะตาก็คือ ท่านที่เกิดวันจันทร์ ราศีมังกร (16 มกราคม - 15 กุมภาพันธุ์) เกิดวันจันทร์ราศีสิงห์ (16 สิงหาคม - 15 กันยายน), เกิดวันจันทร์ราศีกันย์ (เกิดตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม) เป็นสามราศีที่ผมเตือนและเน้นเสมอว่าให้ระวังให้มากในปี พ.ศ. 2556 เพราะดวงของคนอื่น ๆ เขาดีมาก แต่ดวงของเรากลับมีดาวบาปเคราะห์เสวยอายุทำให้มีอุปสรรคมากมาย 

           การทำบุญสำหรับท่านที่เกิดในสามราศีนี้ ที่สามารถแก้เคล็ดให้ดวงชะตาดีขึ้น หรือว่าบรรเทาความรุนแรงลงบ้างก็คือ การถือศีลกินเจหรือทานมังสวิรัติ 9 วัน, การบริจาคดวงตาและอวัยวะเพื่อต่อชีวิตผู้อื่นหลังจากที่ท่านเสียชีวิตไปแล้ว เป็นการสร้างกุศลที่ยิ่งใหญ่ครั้งสุดท้าย, การเลี้ยงอาหารผู้ยากไร้ อาทิโครงการน้ำพระทัย…พระราชทาน, การบริจาคแว่นตาให้กับผู้สูงอายุ นี้เป็นการทำบุญสร้างกุศลที่เด่นมากสำหรับท่านที่เกิดในสามราศีมีดาวบาปเคราะห์ที่กล่าวมาแล้วข้างต้น และสำหรับท่านที่เกิดวันจันทร์ และเกิดปีชวด, เกิดปีระกา, เกิดปีกุน สามปีนักษัตรที่กล่าวมานี้ เป็นปีที่ดาวแห่งปีเกิดมีดาวราหูอันเป็นดาวบาปเคราะห์มาเล็งดวงชะตา จึงควรจะแก้เคล็ดด้วยการทำบุญเสริมดวงชะตาให้ตนเอง อย่างสม่ำเสมอตามอัตภาพของท่านเอง คือ การบริจาคข้าวสารให้สถานสงเคราะห์ หรือวัดกันดาร, การเป็นเจ้าภาพบวชพระหรือสามเณรเพื่อล้างวิบากกรรม, การซื้อขาเทียมให้คนพิการ การแก้เคล็ดทำบุญดังที่กล่าวมานี้ จะช่วยให้ดวงชะตาของท่าน พ้นวิกฤตได้

           นอกจากนั้นท่านที่เกิดวันจันทร์ควรจะทำบุญแก้เคล็ดเสริมดวงชะตาของตัว ท่านเอง ได้อาทิ การถวายน้ำมันใส่ตะเกียงให้กับศาลเจ้าหรือว่าวัดกันดาร, การแจกหนังสือเครื่องนุ่งห่มให้กับคนยากไร้ ทำให้ชีวิตท่านมีความอบอุ่นและมีความรักในชีวิตที่ดีมาก, การสร้างห้องสุขาให้กับวัดกันดารหรือว่าโรงเรียนยากจน, การถวายสังฆทานด้วยยาสามัญประจำบ้านจะช่วยให้สุขภาพของท่านเองก็ทุเลาความเจ็บป่วยลงบ้าง

           นอกจากนั้นท่านที่ทำงาน หรือว่ามีตำแหน่งหน้าที่การงานรุ่งเรือง ต้องการความก้าวหน้า และการมีอำนาจปกครองลูกน้องบริวารได้ หรือท่านที่ต้องการค้าขาย ทำธุรกิจให้รุ่งเรืองสมกับที่ดวงชะตามันเด่น ควรจะหารูปปั้นเสือไม่ว่าจะเป็นดินเผา หรือว่าเซรามิคก็ตาม ขนาดตามที่ท่านเห็นสมควรมาตั้งไว้บนโต๊ะทำงานของท่าน จะช่วยเสริมให้ท่านหูไวปราดเปรียวขึ้น และผ่านอุปสรรคไปได้ การเอามาใส่ในโต๊ะแคชเชียร์การค้าขายก็จะมีเงินทองไหลมาเทมาการนำไปไว้สองตัวหรือคู่หนึ่งที่หน้าโรงงาน หรือประตูทางเข้าออฟฟิคของท่าน จะสามารถแก้เคล็ดเรื่องร้าย ๆ ต่าง ๆ ให้พัดผ่านไปได้ ตามสมาธิจิตที่ผมเพ่งมองเห็นนะครับ…

           และนี้ก็คือการแก้เคล็ดเสริมดวงชะตาของท่านที่เกิดวันจันทร์ ประจำปี พ.ศ. 2556 ครับ…





 การแก้เคล็ดเสริมดวงชะตาของท่านที่เกิดวันอังคาร ประจำปี พ.ศ. 2556

           การแก้เคล็ดหรือการทำบุญกุศล ไม่ใช่เรื่องของไสยศาสตร์อย่างที่ใครบางคน เข้าใจกันผิด การทำบุญการบริจาคทาน เป็นการเสียสละการเงิน ถือเป็นคุณธรรม และความดีงามอันหนึ่งของชีวิตคนเรา เป็นมงคลที่บ่งให้รู้ว่าเขาผู้นั้นเป็นคนที่ฝึกการเสียสละ ฝึกการให้ และมีความสุขที่มีโอกาสช่วยเหลือให้คนอื่นบ้าง ยังดีกว่าจะเป็นผู้รับตลอดไป การทำบุญ กับพระสงฆ์ หรือว่ากับผู้ยากไร้กว่า เดือดร้อนกว่าก็เป็นการสะสมเสบียงเพื่อเตรียมในการเดินทางไปสู่ชีวิตที่ดีกว่าในวันข้างหน้า

            สำหรับการทำบุญที่ตรงตามดวงชะตาของท่านในแต่ละปี ก็ยิ่งเป็นการเสริมบุญเสริมกุศล ทำให้มีพลังช่วยรองรับ ยามดวงชะตาของท่านจะตกต่ำ ก็ไม่ตกต่ำอับจนมาก อันนี้เป็นเรื่องที่ผมสามารถยืนยันได้ชัดเจนแน่นอน การทำบุญสำหรับท่านที่เกิดวันอังคาร ประจำปี พ.ศ. 2556 นั้น เป็นการสร้างกุศล เพื่อแผ่บารมีให้เกิดพลังแห่งความเมตตาไปทั่ว แล้วจะดลบันดาลให้คุณได้รับอานิสงฆ์ในเรื่องการงาน ยศ และเกียรติยศ ความโชคดีของชีวิต ความสำเร็จของการค้าขาย 

           ก่อนอื่นขอฝากเตือนและแนะวิธีการแก้เคล็ดสำหรับท่านที่เกิดวันอังคาร และเกิดในราศีมีดาวอับ สามราศีนั้นก็คือ ท่านที่เกิดวันอังคาร เกิดราศีมีน (16 มีนาคม -  15 เมษายน), เกิดราศีพฤษภ (16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน) และเกิดราศีกันย์ (เกิดวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม) และท่านที่เกิดวันอังคาร เกิดปีขาล, เกิดปีมะเส็ง และเกิดปีมะเมีย เพราะดวงของท่านอำนาจดาวแห่งราศีเกิด และดาวปีเกิดเป็นอริกับดวงตนเอง จะทำให้มีเคราะห์ และเรื่องวุ่นใจ มากมายอยู่ตลอดเวลา การทำบุญการแก้เคล็ดของท่าน ก็คือ การบริจาคโลหิต, การบริจาคโลงศพให้กับศพไร้ญาติ, การถวายแท็งก์น้ำให้กับวัดในถิ่นกันดาร, การแจกผ้าห่มให้กับคนยากไร้ อันนี้เป็นการทำบุญและการแก้เคล็ดให้เรื่องร้าย ๆ พอบรรเทาลงไปได้บ้าง ต้องขอเน้นว่า หากมีโอกาส และมีความสามารถ ก็ควรจะทำสม่ำเสมอนะครับ ตามอัตภาพของท่าน เพราะเป็นการเสริมดวงของท่านที่อับและตกอยู่ในมุมของดาวราหู ให้กระเตื้องขึ้น

           นอกจากนั้น การร่วมสร้างหรือถวายตู้พระไตรปิฎก ให้กับวัดวาอาราม ก็เป็นการเสริมพลังให้ดวงเคราะห์ที่เกี่ยวกับคดีความ หนี้สิน หรือว่าปัญหาที่ถูกคนกลั่นแกล้งในการงาน พ้นไปได้ หากเป็นดารานักแสดง ควรจะถวายระฆังให้วัด หรือร่วมสร้างหอระฆังให้วัดกันดาร จะช่วยให้ดวงพ้นพระเคราะห์ และมีชื่อเสียงยิ่งขึ้น

           สำหรับการแก้เคล็ด และเสริมดวงชะตาให้การค้าขายดีขึ้น หรือว่าการทำงานในตำแหน่งหน้าที่การงาน รวมกระทั่งการรับราชการ การบริหารงานให้ประสบความสำเร็จ และผ่านอุปสรรคเรื่องบริวารลูกน้องไปได้ จะต้องหารูปปั้นของครุฑ ไม่ว่าจะเป็นเซรามิค ดินเผา หรือว่าจะปั้นด้วยอันใดก็ตาม มาตั้งบนโต๊ะทำงานของคุณ, หรือมาตั้งไว้บนโต๊ะแคชเชียร์ค้าขายของคุณ บางท่านมีโรงงานมีกิจการ ก็อยากให้พ้นอุปสรรคปัญหา แล้วเสริมให้ก้าวหน้า ก็ให้หาช้างหินหรือช้างไม้ก็ได้ 2 ตัว ไปวางไว้หน้าประตูทางเข้าในโรงแรม หรือออฟฟิศในปี พ.ศ. 2556 นี้จะเป็นการแก้เคล็ดที่ตรงดวงชะตามาก และเสริมให้คุณมีความสำเร็จในการทำงาน และโชคลาภด้วย แน่นอน

           สำหรับการทำบุญนะครับ หากใครคิดว่าจะทำเพราะว่าต้องการเสริมดวงชะตาตัวเองให้โชคดี  ประสบความสำเร็จในชีวิต สำหรับปีทองปีนี้ของคุณ การบริจาคเงินสำหรับช่วยเหลือช้าง ที่มูลนิธิช้าง ช่วยเหลือช้างคืนสู่ป่าก็เป็นการเหมาะสมกับดวงชะตา ที่ผมเห็นจากการนั่งสมาธิจิตครับ…

           และนี้ก็คือการแก้เคล็ดเสริมดวงชะตา สำหรับท่านที่เกิดวันอังคาร ประจำปี พ.ศ. 2556 นี้ครับ



 
 


  การแก้เคล็ดเสริมดวงชะตาของท่านที่เกิดวันพุธ ประจำปี พ.ศ. 2556

           ปีนี้ดวงชะตาของท่านที่เกิดวันพุธ มีปัญหาเรื่องสุขภาพและหัวใจ ความรักครอบครัว มากเป็นพิเศษ ใครว่าเรื่องความรักไม่สำคัญ คนเราอยู่ ไม่ได้หรอกครับ หากชีวิตของเราขาดความรัก เป็นน้ำเชื่อมของจิตใจ เพราะว่าความอบอุ่นในความรักเป็นสิ่งที่สร้างเสริมให้ชีวิตของเราอยู่อย่างมีความหวัง และเดินไปสู่ความปรารถนาที่จะเข้าสู่ปรัชญาความสุขของมนุษย์ทุกคน ที่คิดว่าความรักเป็นยาชูกำลัง แต่ดวงชะตาปีนี้ของท่าน จะมีดาวพระเคราะห์มาเล็งดวงชะตาเรื่องความรักและชีวิตครอบครัวของท่านอย่างน่าหวาดวิตกเป็นอย่างมาก 

           นอกจากนั้นเรื่องสุขภาพของตัวท่านเองในช่วงสี่เดือนแรกก็ต้องระวัง และอย่าประมาทเด็ดขาด การสูญเสีย หรือว่าการเกิดอุบัติเหตุจะเกิดขึ้น เพราะเป็นไปตามอำนาจของดวงชะตาที่มาเล็งนั้นเอง

           สิ่งที่ผมจะช่วยแนะนำได้ ก็คือการนั่งสมาธิจิต เพื่อแนะนำว่า การทำบุญสร้างกุศลอะไร ที่มาเสริมดวงชะตาของท่าน อย่างน้อยเรื่องที่เกิดขึ้น ก็จะบรรเทาความรุนแรง หรือมีทางออกให้แก้ปัญหาได้ก็ยังเป็นผลดีกับชีวิตของท่านนะครับ 

           การแก้เคล็ดเสริมดวงชะตาของท่านนั้น จะต้องดูดาวที่มาส่งผลด้านนี้โดยเฉพาะดวงชะตาของท่านในปีนั้น มีดาวพระเกตุ มาเล็งในเรื่องการแก้เคล็ด ดาวพระเกตุก็คือดาวคุณธรรม ดาวแห่งความดีงาม หรือดาวแห่งการสะสมบุญเพื่อมาช่วยบรรเทากรรมนั้นเอง การทำบุญที่ถูกต้องกับดวงชะตาของท่านนั้นก็คือ การบริจาคอวัยวะ หรือดวงตาให้กับผู้มีชีวิตที่ต้องการ เมื่อท่านลาดับลับโลกไปแล้ว, การบริจาคโลหิต เป็นการฟื้นอีกชีวิตหนึ่งขึ้นมา ก็ลดวิบากกรรมของตนเองลงได้บ้าง, การบริจาคแท็งก์น้ำให้กับโรงเรียนหรือวัดกันดาร หรือเครื่องสูบน้ำก็ได้ เพราะว่าเป็นพลังให้ความร่มเย็นกับชีวิตของท่านได้ การถวายสังฆทานด้วยผ้าจีวรและผ้าอาบน้ำฝนทุกวันพุธหากเป็นไปได้

           สำหรับเรื่องของสุขภาพ และเคราะห์นั้น การแก้เคล็ดและเสริมดวงชะตาของท่าน ก็คือ การบริจาคเงินค่าน้ำค่าไฟให้กับวัด หรือว่าสถานสงเคราะห์ทั่วไปตามอัตภาพของท่าน, การปล่อยปลาไหล ปล่อยหอยขม เพื่อเป็นอภัยทานการถวายตะเกียงหรือหลอดไฟฟ้าแทนเครื่องสังฆทานให้วัด ก็เป็นการช่วยลดความรุนแรงดาวบาปเคราะห์เกี่ยวกับสุขภาพร่างการของท่าน

           นอกจากนั้นในปี พ.ศ. 2556 ดวงชะตาของท่านที่เกิดวันพุธ ไม่ว่าท่านจะรับราชการ นักธุรกิจ หรือนักการเมือง แม้กระทั่งเป็นดารานักแสดงก็ตาม การแก้เคล็ดที่จะช่วยลดความวุ่นวายในชีวิตครอบครัว และธุรกิจการงานของท่านให้เบาลง รวมกระทั่งคดีความของท่าน ที่ถูกกลั่นแกล้ง หรือฟ้องร้อง จะพลิกกลับมาเป็นผลดีของท่าน ท่านควรจะหารูปปั้นของ "พญานาค" มาตั้งไว้บนโต๊ะทำงาน หรือว่าที่โรงงานกิจการ ธุรกิจของท่าน จะช่วยให้ท่านพ้นอุปสรรค หรือว่าอย่างน้อยก็จะบรรเทาลงบ้าง ท่านจะหาเป็นการปั้นด้วยเซรามิค หรือว่าดินเผา หรือว่าวัสดุอย่างใดก็สุดแท้แต่ท่าน ขนาดพอสมควร ไม่ต้องใหญ่มาก เพื่อเป็นการแก้เคล็ดเท่านั้นเองครับ ผมมั่นใจว่าท่านจะดำเนินชีวิตผ่านอุปสรรคต่าง ๆ ไปได้อย่างแน่นอน

           ขอเน้นว่าท่านที่เกิดวันพุธ ปีนี้ควรจะสร้างกุศลเติมทานบารมีไว้นะครับ เพราะว่าปีนี้ดวงท่านมีพระเคราะห์หลายเรื่อง ยิ่งท่านที่เกิดวันพุธ เกิดราศีเมถุน, เกิดราศีตุลย์, ราศีธนู และเกิดวันพุธ ปีขาล, วันพุธ ปีมะเส็งและวันพุธ ปีวอก ต้องแก้เคล็ดทำบุญเป็นพิเศษนะครับ 

            และนี้ก็คือการแก้เคล็ดเสริมดวงชะตาของท่านที่เกิดวันพุธประจำปี พ.ศ. 2556 ครับ






การแก้เคล็ดเสริมดวงชะตาของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี ประจำปี พ.ศ. 2556

           การทำบุญและการสร้างกุศล รวมกระทั่งการให้ทานเป็นการทำบุญที่บังเกิดความปิติมีความสุข และความเป็นสุขมงคลแก่ตัวท่านเองมากเป็นพิเศษ สำหรับท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี แม้ว่าดวงชะตาของท่านในปีนี้ พื้นดวงของมันเองก็ค่อนข้างจะดีและประสบความก้าวหน้าสำเร็จอยู่แล้วก็ตามแต่การที่ท่านมีความสุขหรือความสำเร็จ ท่านสร้างกุศลสร้างบุญเพิ่มขึ้น ก็เป็นการเสริมดวงชะตาตนเอง ในยามดวงทำบุญกุศลนี้ก็จะช่วยทอนบรรเทาอำนาจแห่งวิบากกรรมของท่านได้ การแก้เคล็ดและการทำบุญยังเป็นสิ่งที่ท่านควรจะคำนึงอย่างสำคัญเช่นกันในปีมะเส็ง หรือปีมะเส็งพ่นไฟผงาดฟ้าปีนี้

           การแก้เคล็ดการทำบุญเสริมดวงชะตาของท่านที่เป็นมงคลกับชีวิตท่านอย่างชัดเจน ก็คือ การบริจาคเงินซื้อที่ดินให้วัดหรือโรงเรียนก็ตาม ตามอัตภาพฐานะของท่าน ทำให้ท่านมั่นคงในกิจการ และอำนาจ, การถวายระฆังหรือสร้างหอระฆังให้วัด เป็นการเสริมให้ดวงชะตาของท่านมีอำนาจ มีชื่อเสียง และมีโอกาสประสบความสำเร็จในการเป็นนักการเมือง หรือการแข่งขันมากขึ้น, การสมทบทุนบริจาคซื้อกระเบื้องมุงหลังคาพระอุโบสถตามอัตภาพฐานะ เป็นการช่วยให้ชีวิตคู่และครอบครัวของท่าน สามารถฝ่าฟันอุปสรรคปรับความเข้าใจกันได้ เพื่อพ้นจากอำนาจดาวราหูที่มาเล็งดวงชะตาท่านในปีนี้, การสร้างพระปางมารวิชัยหรือปางชนะมารแม้กระทั่งการร่วมสมทบในการสร้างก็ตามสำหรับท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี จะช่วยให้ท่านมีอำนาจวาสนา มียศ ได้ตำแหน่งที่ต้องการ และพ้นจากการสอบสวน หรือคดีความที่ถูกกลั่นแกล้ง

           นอกจากนั้นการแก้เคล็ดสำหรับท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี และเกิดในสามราศีที่มีดาวบาปเคราะห์เสวยอายุ ทำให้ดวงชะตาของท่านไม่ประสบความสำเร็จตามที่ท่านคาดหวัง ก็คือ การถวายเงินเพื่อสร้างห้องน้ำให้กับวัดวาอารามหรือสถานสงเคราะห์, การให้ทุนการศึกษาเด็กยากไร้, การบริจาคหนังสือหรือการบริจาคผ้าห่มให้กับผู้ยากไร้ จะช่วยให้ดวงท่านที่มีพระเคราะห์หรือว่าวิบากกรรมให้ลดน้อยบรรเทาลงบ้าง ท่านจะต้องทำด้วยความศรัทธา เพราะอย่างน้อยพลังจิตตานุภาพของท่าน ก็จะบังเกิดผลตามพลังอธิฐานจิตของท่านอย่างแน่นอนครับ

           เน้นควรจะแก้เคล็ดทำบุญเสริมดวงสม่ำเสมอสำหรับท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี เกิดราศีกุมภ์ (เกิดตั้งแต่วันที่ 16 ก.พ. - 15 มีนาคม), ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี ราศีเมษ (เกิดตั้งแต่วันที่ 16 เมษายน - 15พฤษภาคม), ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี และเกิดราศีสิงห์ (เกิดตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน) และท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี เกิดปีเถาะ, ปีมะเส็ง และปีระกา ควรจะสร้างบุญสร้างกุศล สร้างทานบารมี เพื่อให้พ้นจากการเล็งของดาวเคราะห์ หรือว่าให้อิทธิพลของมันส่งผลน้อยลงบ้างนะครับ


           นอกจากนั้นสำหรับปีมะเส็ง การเสริมดวงชะตาของท่านให้ดียิ่งขึ้น และการแก้เคล็ดสำหรับท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี และเกิดในปีเกิดและราศีเกิดที่มีดาวบาปเคราะห์ ก็คือ เอารูปปั้นหรือไม้แกะสลักรูปของ "เต่า" มาตั้งบนโต๊ะทำงานหากท่าน ทำงานตำแหน่งบริหาร ปกครอง งานราชการหรืองานประจำ หรือตั้งไว้ในร้านค้าของท่านเพื่อการเสริมดวงค้าขายก็ได้ จะเป็นการเสริมดวงและแก้เคล็ดที่ทำให้ดวงของท่านพ้นจากอุปสรรคหรือสิ่งที่เกิดจากอิทธิพลดาวราหูและดาวมฤตยูบาปเคราะห์ของดวงชะตาท่านลงได้บ้างอย่างแน่นอน

           และนี้ก็คือ การแก้เคล็ดเสริมดวงชะตาของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี ประจำปี พ.ศ. 2556 ครับ…








 การแก้เคล็ดเสริมดวงชะตาของท่านที่เกิดวันศุกร์ ประจำปี พ.ศ. 2556

           การทำบุญสร้างกุศล เป็นการสร้างความสุขทางใจให้ใจเราปิติมีความสุขเกิดขึ้น เมื่อใจปิติใจก็ไม่ฟุ้งซ่านก็จะมีพลัง หากได้รับการฝึกจนมีสมาธิหรือว่ามีจิตอันสงบบ้าง ใจที่มีพลังจะตั้งรับเรื่องเลวร้าย หรือเคราะห์กรรมได้อย่างไม่หวั่นไหวมากนัก อย่างน้อยก็เป็นการช่วยต้านแรงแห่งวิบากกรรมของชีวิตคุณให้น้อยลง หรือมีพลังดันเบาลงได้อย่างแน่นอน

           สำหรับการแก้เคล็ดเสริมดวงชะตาของท่านที่เกิดวันศุกร์นั้น จะต้องใช้พลังของดาวพฤหัสบดีมาช่วยแก้ดาวบาปเคราะห์ของดวงชะตาคุณ อันดาวบาปเคราะห์ของดวงชะตาคุณ นั้นก็คือดาวราหู และดาวมฤตยู ดาวสองดวงนี้เป็นดาวที่มีแต่เงามืดทาบลงบนดวงของคุณ ทำให้เกิดเรื่องเสียหาย คดีความ การสูญเสียคนรัก การสูญเสียญาติสนิท ความเจ็บป่วยหนัก และการหย่าร้างของความรัก ควรจะเสริมดาวพฤหัสบดีอันเป็นดาวราชครู มาแก้เคล็ดเสริมดวงของคุณนั้นก็ควรจะเริ่มทำดังต่อไปนี้

           ให้หารูปปั้น "ไก่" ไม่ว่าจะเป็นปูนหรือว่ากระเบื้อง หรือเซรามิค ขนาดพอสมควร มาตั้งไว้บนโต๊ะที่ทำงาน หากคุณทำงานประจำ จะช่วยให้พลังเลวร้าย คนที่เป็นศัตรูแพ้พ่าย หรือช่วยป้องกันสิ่งเลวร้ายให้กับคุณได้นอกจากตั้งบนโต๊ะ ทำงานหันหน้าออกไปเผชิญกับผู้คนแล้ว หากคุณมีกิจการ โรงงาน การหาสิงโตที่เป็นคู่กันสองตัวมาตั้งที่ประตูทางเข้าโรงงาน หรือออฟฟิศ ก็จะช่วยให้เรื่องเลวร้ายกลายเป็นดี หรือเบาลง หากทำมาค้าขายอย่าลืมนะครับ ควรจะหารูปปั้น "ไก่" จะเป็นแบบไหนก็ได้มาตั้งโต๊ะแคชเชียร์ จะทำมาค้าขายรุ่งเรืองดีนักในปีนี้

           นั้นเป็นการเสริมดวงชะตาของคุณ แต่หากคุณต้องการสร้างบุญสร้างกุศลให้ดวงชะตาของคุณ การแก้เคล็ดเพื่อให้เคราะห์กรรมเบาบางลงบ้าง มีดังต่อไปนี้หากต้องการตัดใจเลิกกับวิบากกรรมความรักที่ปักใจรักคนมีเจ้าของแล้ว จะต้องถือศีลปฏิบัติบวชชีพราหมณ์การถือศีลปฏิบัติธรรมอย่างต่อเนื่อง 7 วัน 9 วัน จะทำให้วิบากกรรมเจ้ากรรมนายเวรอโหสิกรรมให้บ้าง และการปล่อยนก, ปล่อยเต่า เป็นการให้อภัยทาน เป็นการแก้เคล็ดในเรื่องนี้โดยเฉพาะทีเดียว

           การถวายผ้าอาบน้ำฝนให้พระสงฆ์ในวัดกันดาร จะช่วยให้ดวงดาวบาปเคราะห์เกี่ยวกับสุขภาพดีขึ้น และที่สำคัญการทำบุญโดยการถวายยาสามัญประจำบ้านเป็นเครื่องสังฆทานให้พระสงฆ์ จะเป็นการแก้เคล็ดให้ดวงสุขภาพของคุณไม่หนักเกินไป และมีโอกาสที่จะพบแพทย์หรือคนรักษายอดฝีมือได้

           การถวายข้าวสารให้กับวัดกันดาร หรือว่าองค์กรกุศล บ้านเด็กกำพร้า,สถานสงเคราะห์ใดก็ได้ ตามกำลังอัตภาพ จะช่วยให้การค้าขายที่พบกับปัญหาอุปสรรคมากมาย มีทางออกสามารถแก้ไขได้

           การทำบุญให้กับการสร้างห้องน้ำห้องสุขา ให้วัดวาอาราม หรือว่าสถานสงเคราะห์ ก็เป็นการแก้เคล็ดทำบุญเสริมดวงชะตาที่เหมาะกับคุณที่รักที่เกิดวันศุกร์ ประจำปี พ.ศ. 2556 มากเป็นพิเศษ

           ยิ่งคุณที่รักที่เกิดวันศุกร์ และเกิดปีเถาะ, เกิดปีมะเส็ง, เกิดปีระกา ในสามปีนี้ต้องระวังพิเศษในดวงการมีเคราะห์ และต้องแก้เคล็ดทำบุญสม่ำเสมอตามกำลังตนเอง นอกจากนั้นก็คือคุณที่รักที่เกิดในสามราศีอันเป็นราศีที่มีดาวบาปเคราะห์ของคุณที่รักที่เกิดวันศุกร์ ก็คือ ท่านที่เกิดราศีกุมภ์, ท่านที่เกิดราศีเมษ, และท่านที่เกิดราศีสิงห์ จะต้องพยายามเตือนตนเองไว้ให้มาก 

           สำหรับเรื่องของดวงเคราะห์กรรม การแก้เคล็ดจึงเป็นสิ่งที่คุณทำแล้ว จะช่วยให้เจ้ากรรมนายเวรได้รับผลบุญอโหสิกรรมให้คุณบ้าง

           และนี้ก็คือ การแก้เคล็ดเสริมดวงชะตาของท่านที่เกิดวันศุกร์ ประจำปี พ.ศ. 2556 ปีมะเส็งปีนี้นั้นเอง…






 การแก้เคล็ดเสริมดวงชะตาสำหรับท่านที่เกิดวันเสาร์ ประจำปี พ.ศ. 2556 

           การทำบุญการสร้างกุศล นอกจากการทำบุญสุนทานกับพระสงฆ์ หรือการทำบุญตามศาสนาต่างๆ ตามปรกติแล้ว การทำบุญที่ตรงกับการรับดาวพระเคราะห์ จะสามารถผ่อนกำลังดวงร้ายให้คลายความรุนแรงลงได้บ้าง เป็นสิ่งที่ดีสำหรับชีวิตของคุณในปีนี้ ยิ่งดวงชะตาของท่านที่เกิดในราศีที่มีดาวพระเคราะห์ และปีเกิดที่มีดาวแห่งปีเกิดเป็นอริกันกับปีมะเส็ง จะกลายเป็นคนทำดีไม่ขึ้น หรือว่ามีแต่เรื่องวุ่นวายใจในชีวิตได้ การทำบุญตรงกับโฉลกของดวงชะตาตนเองตามกำลังอัตภาพ ก็เป็นสิ่งที่ดี และที่ผมเคยแนะนำให้ไปทำก็ได้รับความสำเร็จกลับมาแทบทุกคน

           "ดาวราหู" จะเข้ามาเสวยอายุในเรื่องพระเคราะห์ของคุณสองช่วง ช่วงสามเดือนแรกมักจะเป็นเรื่องของสุขภาพ หรือการสูญเสียญาติกับดวงชะตาของคุณ การทำบุญในช่วงเดือนมกราคมถึงเดือนมีนาคมของคุณที่เกิดวันเสาร์นั้น ควรจะบริจาคเงินเพื่อรักษาสัตว์ใหญ่อาทิการเลี้ยงช้าง การรักษาช้าง ซึ่งเป็นสัตว์ที่มีบุญคุณกับแผ่นดินไทยอีกด้วยนะครับ คุณก็รอหาโอกาสติดต่อในการทำบุญตามที่แนะนำดูซิครับ จะทำให้เรื่อง ที่คิดว่าจะย่ำแย่ลง จะดีขึ้นกระเตื้องขึ้นก็เป็นได้ การปล่อยโคหรือการซื้อชีวิตวัวควาย แล้วไปมอบให้กับชาวบ้านในถิ่นทุรกันดาร เป็นการไถ่ชีวิตโคกระบือ ที่เป็นการ แก้ดาวราหู ให้ไม่มืดทับดวงชะตาของคุณตลอดไป

           นอกจากนั้น หากคุณต้องการเสริมมงคลให้การทำงาน การทำการค้าของชีวิตคุณ และโอกาสตำแหน่งของคุณดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของตำแหน่งหน้าที่ราชการ การค้าขาย การทำงานในบริษัทเอกชน ก็ตาม ให้หารูปปั้นของสิงโต ไม่ว่าจะเป็นขนาดไหน ทำด้วยอะไรก็ตามมาแก้เคล็ดเสริมดวงการค้าขาย และความโชคดีมีอำนาจให้กับชีวิตของคุณ ด้วยการตั้งบนโต๊ะทำงาน หรือตั้งบนโต๊ะแคชเชียร์ของกิจการคุณ การตั้งไว้หน้าทางเข้าโรงงาน ทางเข้าบ้าน จะทำให้ชีวิตของคุณและกิจการของคุณ มีพลังคุ้มครองให้เรื่องเลวร้ายเบาลงได้แน่นอน และมีโชคในการค้าขายสำหรับคุณอีกด้วยครับ

           เดือนเมษายนถึงเดือนธันวาคม ดาวราหูยังคงเสวยอายุ และให้เกิดผลพระเคราะห์เกี่ยวกับ อุบัติเหตุ หรือว่ามี คดีความสำหรับคุณการแก้เคล็ดเสริมดวงชะตา ต้องทำบุญด้วยการ ถวายหลอดไฟฟ้า,การบริจาคโลหิต การบริจาคเสื้อผ้า ผ้าห่มให้ผู้ยากไร้ จะช่วยลดให้เรื่องเคราะห์ร้ายต่าง ๆ ส่งผลอิทธิพลรุนแรงน้อยลง การถวายสังฆทานและสวดรับพระราหู โดยถวายสังฆทาน 12 ชุด แล้วกรวดน้ำแผ่เมตตาก็เป็นสิ่งที่ดีสำหรับคุณในปีนี้ครับ

           ขอเน้นสำหรับคุณที่เกิดวันเสาร์ เกิดราศีเมษ (16 เมษายน - 15 พฤษภาคม), เกิดวันเสาร์ เกิดราศีเมถุน (16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม), เกิดวันเสาร์ เกิดราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม) และท่านที่เกิดวันเสาร์ เกิดปีฉลู, เกิดวันเสาร์ ปีมะเส็ง, เกิดวันเสาร์ ปีจอ ต้องพยายามหาโอกาสให้ตนเองในการแก้เคล็ดเสริมดวงชะตาของตนเองให้ได้นะครับ...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น