วันพุธที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2556

สาวใหญ่ซวย! โดนหมัดแสกหน้า ที่แท้ทวงหนี้ผิดตัว

สาวใหญ่ซวย! โดนหมัดแสกหน้า ที่แท้ทวงหนี้ผิดตัว
(23 ม.ค.) สาวแม่ลูกอ่อนโวย! 3 หนุ่มป่าเถื่อนบุกบ้านตามทวงหนี้ บอกปฏิเสธ โดนซ้อมหมัดชกเต็มหน้า ตำรวจไล่ล่าตามจับ ยอมรับสารภาพ ทวงหนี้ผิดตัว
เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตะกั่วป่า ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายที่บ้านหลังหนึ่ง โดยผู้เสียหายเป็นผู้หญิง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบ นางธาราทิพย์ สันติภราดร หรือ นก อายุ 40 ปี และ นางละม่อม สันติภราดร อายุ 59 ปี ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภาพตื่นตกใจกลัวและถูกคนร้ายทำร้ายร่างกาย จนใบหน้าบวมช้ำ
นางธาราทิพย์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังเลี้ยงลูกชายวัยแบเบาะอยู่ จู่ๆ มีชาย 3 คน บุกเข้ามาที่บ้าน อ้างว่ามาตามหาคนชื่อ นก เพื่อทวงถามหนี้ที่นำเงินไปค้ำประกันเงินกู้ จำนวน 20,000 บาท โดย นางธาราทิพย์ พยายามอธิบายและปฏิเสธว่าไม่เคยไปกู้ยืมเงินนอกระบบหรือไปค้ำประกันให้ใครมาก่อน เป็นเหตุทำให้คนร้ายเป็นชายโมโห เหวี่ยงหมัดเข้าใส่ใบหน้าตนอย่างเต็มแรง ทั้งที่ยังอุ้มลูกชาย 9 เดือนไว้อยู่
นางละม่อม ผู้เป็นแม่ เห็นท่าไม่ดีจึงได้เข้าไปห้ามปรามและจะอุ้มหลานชายออกมา เพื่อความปลอดภัย แต่กลับถูกคนร้ายอีกคน ต่อยและทำร้ายร่างกายจนทรุด ก่อนที่ทั้งหมดจะวิ่งขึ้นรถยนต์ฮอนด้าแจ๊ส สีดำ หลบหนีไปเข้าพื้นที่ สภ.ตลาดใหญ่
ซึ่งภายหลังจากได้รับแจ้ง สภ.ตะกั่วป่า ได้ประสานงานไปยัง สภ.ตลาดใหญ่ เพื่อไล่ล่าจับกุมตัวคนร้าย 3 คน ได้แก่ นายธีระ โพนเกาะ อายุ 33 ปี นายวิโรจน์ นิยมชน อายุ 33 ปี และ นายจีราวุธ หอมฟุ้ง อายุ 31 ปี จนกระทั่งสกัดจับคนร้ายได้ในที่สุด พร้อมกับของกลางรถยนต์ฮอนด้าแจ๊ส อาวุธมีดสปาต้า บัญชีเงินกู้ลูกค้ารายวัน เงินสด 1,360 บาท นามบัตรกิจการปล่อยเงินกู้ และหนังสือสัญญาซื้อขาย
จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้รับคำสั่งให้มาติดตามทวงหนี้ โดยได้รับเบาะแสแค่ว่า "ชื่อ นก อยู่บ้านหลังสีเขียว" ค้ำประกันเงินกู้ให้แม่ค้าที่ตะกั่วป่า แต่ลูกหนี้ไม่ยอมผ่อน จึงได้เดินทางมาทวงหนี้ โดยถามทางกับชาวบ้าน เมื่อถึงบ้านเป้าหมายจึงเข้าไปทวงถาม เมื่อถูกปฏิเสธจึงใช้กำลังทำร้ายดังกล่าว
อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าว ผู้ต้องหาทั้ง 3 พยายามกล่าวขอโทษผู้เสียหายและอ้อนวอนไม่ให้เอาเรื่อง พร้อมกับจะจ่ายค่าเสียหายให้ แต่ทางผู้เสียหายไม่ต้องการสิ่งอื่นใด นอกจากจะให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีกับผู้ต้องหาทั้งหมด เพราะต้องการให้เป็นคดีตัวอย่างแก่สังคม

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น