วันพุธที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2556

หนุ่มเมาคลั่ง! วิ่งไล่ลวนลามเด็กนักเรียนเมืองเพชรบุรี

หนุ่มเมาคลั่ง! วิ่งไล่ลวนลามเด็กนักเรียนเมืองเพชรบุรี
(23 ม.ค.) หนุ่มเมายาคลั่ง! บุกโรงเรียนไล่ลวนลามอนาจารเด็ก ตำรวจวิ่งไล่ล่าไปทั่วเมือง จับได้ไม่ยอมเปิดปาก คาดไม่ติดยา ก็เป็นโรคจิต 
เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบุรี ได้รับแจ้งจากครูอาจารย์โรงเรียนแห่งหนึ่ง เขตเทศบาลเมืองเพชรบุรีว่า มีชายคลุ้มคลั่ง ลักษณะคล้ายคนมึนเมายาเสพติด ตระเวนเข้ามาวิ่งไล่ลวนลามทำอนาจารเด็กนักเรียน จนวุ่นวายไปทั้งโรงเรียน จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจพบชายผิวคล้ำ ผมเกรียน สักลายตามตัว ปีนขึ้นไปนั่งอยู่บนป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ บริเวณสี่แยกไฟแดงวิทยาลัยอาชีวศึกษา เจ้าหน้าที่พยายามเกลี้ยกล่อมและเจรจาให้ลงมาแต่โดยดี ใช้เวลาประมาณ 10 นาที จึงยอมปีนลงมา แต่ยังวิ่งหลบหนีการจับกุมเข้าไปในสำนักงานปศุสัตว์จังหวัด ชายคนดังกล่าวยังได้วิ่งหนีข้ามรั้วไปยังทางรถไฟ และปีนเข้าไปสงบสติอารมณ์อยู่บริเวณบ้านร้างแห่งหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าปิดล้อมพื้นที่และสามารถจับกุมตัวได้ในที่สุด
หลังจากการจับกุมตัว เจ้าหน้าที่พยายามสอบถามรายละเอียด แต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอมพูดจาหรือให้การใดๆ จึงได้นำตัวไปตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย หากพบสารเสพติดก็จะส่งบำบัดยาเสพติดต่อไป หรือหากว่าตรวจพบเป็นผู้ป่วยทางจิตก็จะนำตัวส่งรักษาต่อไป

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น