วันพุธที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2556

เน วัดดาว เผยกลับตัวเป็นคนดีแล้ว

เน วัดดาว เผยกลับตัวเป็นคนดีแล้ว
"อาร์ม โอรส" หรือ นายพงศ์ธร พันทอง ถูกตำรวจจับกุมได้ สืบเนื่องวานนี้ (22 ม.ค.) จากกองบังคับการตำรวจนครบาล 9 สามารถติดตามหาเคลื่อนไหวและจับกุมตัวนายอาร์มและพวก ได้ที่บ้านพักย่านบางบัวทองซึ่งแก๊งโอรสใช้เป็นที่กบดาน ภายหลังมีความขัดแย้งกันในกลุ่มสมาชิกโอรสเนื่องจากหักหลังกันเรื่องยาเสพติด โดยเงินจากการจำหน่ายยาเสพติดผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่านำไปใช้จ่ายเที่ยวเตร่ ส่วนความสัมพันธ์กับ"เน วัดดาว" นั้นจากการสืบสวนทราบว่านายอาร์มเป็นรุ่นน้องของ เน วัดดาว
ล่าสุดวันนี้ (23 ม.ค.)เน วัดดาว ปรากฏตัวในรายการเช้าดูวู้ดดี้ที่มีพิธีกรฝีปากกล้า วู้ดดี้ มิลินทจินดา พร้อมด้วย แจ๊ค แฟนฉัน เป็นผู้ดำเนินรายการ
"เน วัดดาว" บอกว่าตนเองตอนนี้กลับตัวเป็นพลเมืองดีแล้ว มีสติและคิดได้ตอนที่ติดคุก 2 ปี นอกจากนี้ยังตอนเองไม่ได้มีความรู้ทางอินเตอร์เน็กมากนัก ที่ถ่ายคลิปนั้นตนแค่อยากโพสต์ไว้ในเฟซบุ๊คให้เพื่อน ๆ ในเฟซบุ๊คดูเท่านั้น แต่ไป ๆ มา ๆ ไม่รู้ใครเอาไปโพสต์ในยูทูป
"ผมเคยติดยาไอซ์มาก่อน แต่มาเลิกได้ตอนที่ติดคุก 2 ปีเพราะช่วงนั้นผมไม่ได้แตะมันเลยทำให้เรามีสติมากขึ้นและคิดได้ว่าเราไม่ได้เสพยาเราก็ไม่ตายซะหน่อย ตอนที่ผมถูกจับผมไม่ได้โดนไล่หรืออะไรนะ ช่วงนั้นผมมีเรื่องเครียด ๆ เยอะขี่มอเตอร์ไซค์ผ่านด่านตำรวจ จริง ๆ ผมเลี้ยวเข้าซอยหนีก็ได้ไม่ต้องผ่านด่านตรวจ แต่ผมไม่ทำผมขับเข้าไปหาตำรวจและก็ถูกค้นเจออุปกรณ์การเสพ ยาเสพติดเป็นยาไอซ์ จากนั้นผมจึงถูกจับเข้าคุก"
นอกจากนี้เน วัดดาวยังบอกอีกว่าอาร์ม โอรสที่ถูกจับเป็นเพื่อนสนิท "เคยกินเคยนอนด้วยกันเลยครับ วันนี้เพื่อนเห็นผมเลิกได้ทุกสิ่งกลับตัวแล้วเขาคงดีใจและยินดีกับผมด้วย วันนี้ผมเลิกทุกสิ่งแล้วจริง ๆ ทั้งยาเสพติดทั้งเรื่องท้าตีท้่าต่อยคน แต่ถ้าคนเขามาหาเรื่องเราอันนั้นก็เป็นเรื่องสุดวิสัยจริง ๆ
ส่วนเรื่องลายสัก เน วัดดาว บอกว่า รอยสักได้มาจากในคุก "ผมสักไปเรื่อย ๆ ครับ วันนี้อยากสักลายนี้ก็สักจนกลายเป็นสักทั้งตัวอย่างที่เห็น
ทั้งนี้ วู้ดดี้ พิธีกรในรายการได้ถามว่าในที่ลับคุณมีรอยสักหรือเปล่า "มีครับ ผมสักเป็นรูปดาว"

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น