วันพุธที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2556

ตร.รวบอีกราย “เด่นตามาร“ สมาชิก “แก๊งโอรส“

ตร.รวบอีกราย “เด่นตามาร“ สมาชิก “แก๊งโอรส“
วันนี้ (30 ม.ค.) พ.ต.อ.สุรสิทธิ์ สุทธิพันธุ์ ผกก.สน.บางพลัด พร้อมด้วย ร.ต.อ.ธีรภาส ยั่งยืน สว.สส. ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ร่วมกันจับกุม นายสมศักดิ์ ศรีนา อายุ 26 ปี หรือ "เด่นตามาร" สมาชิกแก๊งโอรส ได้ที่บริเวณกลาง ซ.จรัญสนิทวงศ์ 57 แขวงบางบำหรุ เขตบางพลัด
พ.ต.อ.สุรสิทธิ์ กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้ได้รับแจ้งจากสายลับว่า นายเด่นตามาร มาปรากฏตัวที่ ซ.จรัญฯ 57 จึงนำกำลังเข้าจับกุม แต่ทำการตรวจเบื้องต้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปตรวจปัสสาวะ ผลตรวจออกมาเป็นสีม่วง จึงนำตัวมาสอบสวนที่ สน.บางพลัด
จากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายเด่นตามาร เคยต้องโทษมาแล้วจำนวน 11 คดี ทั้งในคดีเสพยาเสพติด ครอบครองยาเสพติด ชิงทรัพย์ ตามท้องที่ต่าง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ก่อนนำตัวไปดำเนินคดี พร้อมกันนี้เจ้าหน้าที่ยังเตรียมขยายผล เพื่อติดตามจับกุม นายตี๋ โอรสและนายแอล โอรส หัวโจกของแก๊งต่อไป
ด้านผู้ต้องหา รับสารภาพว่า เคยเป็นสมาชิกของ "แก๊งโอรส" จริง โดยยอมรับว่า เสพยาบ้ามาก่อนหน้า และเพิ่งออกจากคุกในคดีเสพยาเสพติดได้ประมาณ 1 เดือน ซึ่งตนได้เข้ามาในซอยดังกล่าว เพื่อมาพบ น.ส.วัลพา (นามสมมติ) แฟนสาว โดยที่ตนจะไปช่วย น.ส.วัลพา กับแม่ ขายก๋วยเตี๋ยวที่คลองหลอดทุกวัน โดยที่แม่ของแฟนสาวจะให้เงินทุกครั้ง และตนจะนำมาซื้อยาเสพติด
นอกจากนี้ขณะที่ผู้ต้องหาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวอยู่นั้น ได้มีโทรศัพท์ลึกลับโทรหา พ.ต.อ.สุรสิทธิ์ พร้อมกับอ้างตัวเป็นนักข่าวประจำ บช.น. ว่า ให้ช่วยเปลี่ยนข้อหา จากคดีเสพยาเสพติด เป็นคดีพบโพยบอลแทน แต่ทาง ผู้กำกับ สน.บางพลัด ปฏิเสธไป พร้อมทั้งจะทำการสืบสวนด้วยว่า ปลายสายดังกล่าวนั้นเป็นใครมีความเชื่อมโยงกับผู้ต้องหาอย่างไร

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น