วันพุธที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2556

พ่อแม่โฮ! เจอแล้ว น้องวายุ ลอยเป็นศพอยู่สระน้ำ

พ่อแม่โฮ! เจอแล้ว น้องวายุ ลอยเป็นศพอยู่สระน้ำ
(30 ม.ค.) เจอแล้ว น้องวายุ หลังหายตัวไปจากบ้านที่ขอนแก่น 10 วันเต็ม พบร่างเป็นศพลอยอืดอยู่ที่สระน้ำหมู่บ้าน ห่างจากบ้านราว 300 เมตร
จากกรณีที่ศูนย์ข้อมูลคนหาย มูลนิธิกระจกเงา ได้โพสต์ข้อความประกาศตามหาเด็กชายที่หายตัวไปจากบ้านด.ช.วายุภักษ์ ทอนท้าว หรือ น้องวายุ อายุ 5 ปี ซึ่งหายออกไปจากบ้านพักใน ต.โนนสะอาด อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น ตั้งแต่วันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา โดยมีกลุ่มคนในโลกอินเตอร์เน็ตและโซเชียลเน็ตเวิร์กต่างพากันแชร์ข้อความและรูปภาพต่อกันเป็นจำนวนมาก
เบื้องต้นทางครอบครัวของน้องวายุ ได้ออกตระเวนตามหาทั่วพื้นที่ทั้งใกล้และไกล รวมทั้งใช้วิธีทางไสยศาสตร์แล้ว แต่ก็ยังไม่พบเบาะแสของน้องวายุแต่อย่างใด จึงเชื่อว่าคนร้ายน่าจะลักพาตัวน้องวายุออกจากพื้นที่ไปแล้ว
นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา มีพลเมืองดีโทรศัพท์ติดต่อเข้ามาสอบถามรูปร่างลักษณะของน้องวายุเป็นจำนวนมาก โดยมีพลเมืองดี 1 คนแจ้งว่า พบเด็กลักษณะคล้ายกันอยู่พื้นที่ อ.บางแสน จ.ชลบุรี แต่เมื่อตรวจสอบโดยละเอียดแล้ว ปรากฎว่าไม่ใช่น้องวายุ
จนกระทั่งล่าสุดในวันนี้ (30 ม.ค.) เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชุมแพ ได้รับแจ้งว่า พบศพน้องวายุแล้ว อยู่บริเวณสระน้ำในหมู่บ้าน ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านของน้องวายุเพียง 300 เมตร จึงได้เข้าไปตรวจสอบ พบว่าสภาพศพลอยขึ้นอืดอยู่ในสระน้ำ
จากการสอบถามพยานผู้พบเห็นเหตุการณ์ระบุว่า ก่อนหน้านี้เคยพบเห็นน้องวายุ วิ่งไล่ตามสุนัขที่เลี้ยงเอาไว้มาที่สระน้ำ ต่อมาก็เห็นสุนัขตัวดังกล่าวเปียกปอนวิ่งออกมาจากสระน้ำเพียงลำพัง แต่คิดว่าน้องวายุจะตกสระน้ำจมเสียชีวิต เบื้องต้นพ่อแม่ของน้องวายุได้ยืนยันว่า ศพดังกล่าวเป็นน้องวายุจริง เนื่องจากเสื้อผ้าและรูปพรรณสัณฐานตรงกับที่แจ้งไว้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น