วันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ที่แท้คือ วินมอไซค์ ฆ่าข่มขืนสาว หมกศพใกล้บ้านนายก

ที่แท้คือ วินมอไซค์ ฆ่าข่มขืนสาว หมกศพใกล้บ้านนายก
(11 ก.พ.) ผบช.น.แถลงจับ มือฆ่าข่มขืนสาว หมกศพใกล้บ้านนายกฯ พบเป็นวินมอไซค์รับจ้าง อ้างเมามีอารมณ์ทางเพศ สารภาพเคยก่อเหตุแล้ว 4 ครั้ง แต่ไม่มีใครแจ้งจับ
พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. ได้แถลงข่าวจับกุมตัวผู้ต้องหาคดีฆ่าข่มขืนหญิงสาวหมกพงหญ้า ภายในซอยโพธิ์แก้ว 3 ใกล้กับบ้านพักนายกรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยผู้ต้องหาเป็นวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง
นายสุทธี บุญพรหม อายุ 23 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ที่ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ พร้อมกับของกลางเป็น รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ รวมทั้งกางเกงเปื้อนคราบเลือดและโทรศัพท์ไอโฟน 4 ของเหยื่อผู้เสียชีวิต 1 เครื่อง
จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้บวชเป็นพระอยู่ที่วัดบึงทองหลาง ต่อมาได้สึกออกมาทำอาชีพวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ในวันเกิดเหตุตนดื่มสุราจนมึนเมา พอดีกับขับรถมาเจอ น.ส.อาภัสรา โตเดชอายุ 20 ปี ผู้เสียชีวิต ที่ยืนโบกรถให้ไปส่งที่ร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น
ตนเห็นผู้เสียชีวิตรูปร่างหน้าตาดี จึงเกิดอารมณ์ทางเพศ ขับพาเข้าไปในซอยเปลี่ยว ก่อนจะขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย แต่เหยื่อไม่ยอมจึงได้ทำร้ายจนหมดสติ ก่อนจะยกร่างขึ้นรถจักรยานยนต์เพื่อนำร่างไปที่จุดเกิดเหตุ เพื่อต้องการจะข่มขืนเหยื่อ แต่เหยื่อกลับฟื้นคืนสติขึ้นมาอีก จึงจับศีรษะโขกก้อนหินจนแน่นิ่ง ไม่คิดว่าจะเสียชีวิต ก่อนจะลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่และทิ้งศพอำพรางไว้
นอกจากนี้ จากการสืบสวนประวัติ นายสุทธี พบว่าเคยก่อเหตุลักษณะดังกล่าวมาอย่างโชกโชน เจ้าตัวสารภาพว่า เคยร่วมกันกับเพื่อนชื่อ โอ๊ต ฉุดเหยื่อหญิงสาวไปลวนลามข่มขืนในลักษณะนี้มาแล้ว 4 ครั้ง ตั้งแต่ช่วงเดือนกันยายน 2555 ถึง มกราคม 2556 ย่านซอยลาดพร้าว 101 กับ ซอยโยธินพัฒนา 3 แต่เหยื่อผู้เสียหายอับอาย ไม่กล้าเข้ามาแจ้งความดำเนินคดี

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น