วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เม้าท์แรง!! สน ยุกต์ เคยกินถั่วดำ อาเล็ก ธีรเดช

เม้าท์แรง!! สน ยุกต์ เคยกินถั่วดำ อาเล็ก ธีรเดช
เจอกระแสเม้าท์มอยว่าเป็นคู่ขาข้าวเหนียวถั่วดำเข้าจนได้สำหรับซุป'ตาร์ ฉายาโรบอท "สน ยุกต์ ส่งไพศาล"กับพระเอกหน้าใหม่ "อาเล็ก ธีรเดช" แถมงานนี้ทั้งคู่ยังถูกเม้าท์ร้ายด้วยว่าแอบซุ่มกินกันเงียบๆ มาตั้งแต่สมัยเป็นนักศึกษาแล้ว!!
ซึ่งล่าสุดทีมข่าว Sanook! News ได้มีโอกาสเจอกับหนุ่มสน ระหว่างบวงสรวงละครเรื่อง "หัวใจเรือพ่วง" ก็เลยต้องเข้าไปสอบถามสักหน่อยว่ากระแสเม้าท์มอยดังกล่าวจริงเท็จยังไงกันแน่ และหลังจากนี้มีแผนที่จะนัดเคลียร์กันรึเปล่า ซึ่งหนุ่มสนก็ได้ให้คำตอบเราว่า....
"ไม่มีอะไรต้องเคลียร์ครับและก็ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัวด้วย เราอาจเรียนที่เดียวกันแต่ผมเองก็ไม่เคยเจอเค้าที่มหาวิทยาลัย เจอกันครั้งแรกก็วันงานช่องสามแค่นั้นเองครับ คือผมก็สงสัยเหมือนกันว่าเพราะอะไรถึงมีข่าวว่าผมเป็นเกย์ออกมาตลอด ทั้งๆ ที่ผมเป็นผู้ชายทั้งแท่งนะครับ"
กรธรึเปล่า เพราะตั้งแต่ก้าวแรกที่เราเข้าวงการมาก็เจอแต่ข่าวทำนองนี้ ?
"ไม่โกรธครับชินแล้วกับข่าวแนวนี้ ผมมองเป็นเรื่องขำๆ มากกว่า เพราะไม่ว่าจะถามยังไงผมก็ตอบเหมือนเดิมคือเป็นผู้ชายทั้งแท่งครับ"

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น