วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ไม่อยากมีลูก แป้ง อรจิรา กลัวกรรมสนอง

ไม่อยากมีลูก แป้ง อรจิรา กลัวกรรมสนอง!?
ออกมายอมรับตรงๆ กลางงานบวงสรวงละครเรื่อง "หัวใจเรือพ่วง" เลยว่าสาเหตุที่ทำให้ไม่อยากมีทายาทตัวน้อยในตอนนี้เพราะ "กลัวการมีห่วง และ กรรมตามสนอง" สำหรับนางเอกสาว "แป้ง อรจิรา" เพราะตั้งแต่จูงมือสามีสุดหล่อ "ผู้กองต้อม" เข้าประตูวิวาห์เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ก็มีคำถามจากบรรดาแฟนๆและผู้ใหญ่ถึงเรื่องทายาทมาตลอดซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ยืนยันหนักแน่นแล้วว่าไว้อีกสองปีค่อยคิดละกัน...
"คุณพ่อคุณแม่สามีก็เร่งเหมือนกันค่ะบอกว่าอยากอุ้มหลานต้องมีให้ได้ในปีนี้ แต่ว่าแป้งยังไม่อยากมีจริงๆ ก็เลยบอกท่านไปว่าขออีก 2ปีค่อยคิด คือแป้งกลัวว่าถ้ามีลูกแล้วแป้งจะต้องคอยเป็นห่วงเค้าในทุกๆ เรื่องซึ่งแป้งยอมรับเลยว่าแป้งยังไม่อยากมีห่วง อีกอย่างแป้งกลัวกรรมตามสนองด้วย เพราะตอนเด็กๆ แป้งแสบมากทำพ่อแม่เครียดไปหลายปี ก็เลยทำให้ยังไม่อยากมี ตอนนี้ขอใช้ชีวิตคู่กันไปก่อนดีกว่าค่ะไม่รีบ"
ส่วนทริปฮันนีมูนหลังแต่งงานของสาวแป้งกับสามีสุดหล่อที่หลายคนอยากทราบว่าจะเป็นที่ไหนนั้น เจ้าตัวก็ได้อัพเดทแล้วว่ากลางปีนี้จะควงแขนกันไปท่องยุโรปเมืองแห่งความโรแมนติกกันสองต่อสอง เอ้า...แฟนๆ รู้อย่างนี้แล้วก็อย่าลืมแวะไปชมภาพหวานๆ ในอินสตาแกรมของเธอละกันนะจ๊ะ!!!

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น