วันพุธที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2556

สลด! ลูกชายสติไม่ดี คว้าไม้หน้าสามฟาดแม่ดับ



          สุดสลด! หนุ่มใหญ่วัย 35 ปี คว้าไม้หน้าสามฟาดแม่จนเสียชีวิตคาที่ หลังไม่พอใจถูกเกลี้ยกล่อมให้ไปรักษาอาการทางประสาท เจ้าตัวอ้างไม่รู้สึกตัว ขณะลงมือก่อเหตุ
          วานนี้ (20 มีนาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีสงคราม จ.นคพรนม ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า เกิดเหตุสลดลูกชายใช้ไม้ทุบตีแม่จนเสียชีวิต จึงไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบร่างนางบัวผัน  หลักคำ อายุ 68 ปี นอนจมกองเลือดอยู่ โดยสภาพศพนั้นพบว่า มีบาดแผลทุบตีด้วยของแข็งบริเวณศีรษะจนใบหน้ายุบ


          ทั้งนี้ จากการสอบสวนเบื้องต้น พบว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นายอภิชาติ หรือตั้ม หลักคำ อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของนางบัวผัน โดยก่อนเกิดเหตุ นางบัวผันได้มีปากเสียงกับนายอภิชาติ เนื่องจากนางบัวผันพยายามเกลี้ยกล่อมให้นายอภิชาติ ที่มีอาการป่วยอาการทางประสาทมากว่า 10  ปี และเคยได้รับการรักษากินยาจากโรงพยาบาลจิตเวชต่อเนื่อง แต่พักหลังขาดยา จึงขอให้นายอภิชาติกลับไปรักษาตัวอีกครั้ง แต่นายอภิชาติไม่พอใจ จึงเกิดการโต้เถียงกันอย่างรุนแรง ก่อนที่นายอภิชาติ จะคว้าไม้หน้าสาม กระหน่ำตีจนใบหน้าของนางบัวผันยุบ และเสียชีวิตในที่สุด

          ด้าน นายอภิชาติ ให้การว่า ขณะก่อเหตุโมโหมากจนขาดสติ ทำให้ฆ่าแม่โดยไม่รู้ตัว อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจจะสอบสวนโดยละเอียด เพื่อดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป เนื่องจากหลังก่อเหตุยังพบว่า นายอภิชาติมีสติดี พูดคุยรู้เรื่อง  จึงต้องมีการตรวจสอบประวัติโดยละเอียดอีกครั้ง เบื้องต้นได้ตั้งข้อหาฆ่าบุพการีโดยเจตนาแล้ว

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น