วันพุธที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2556

รักแรกพบ...สิ่งมหัศจรรย์ของร่างกาย ปลุกหัวใจให้ต้องมนต์ Thailand Web Stat SpeedTest ตั้งเป็นหน้าแรก หน้าแรกกระปุก Kapook รักแรกพบ...สิ่งมหัศจรรย์ของร่างกาย ปลุกหัวใจให้ต้องมนต์

เคยไหม...อยู่ ๆ ก็มีเพศตรงข้ามเดินสวนมา แต่เพียงแค่ปลายหางตาแวบเดียว ก็เหมือนมีแรงอะไรสักอย่างมาบังคับให้เราต้องเหลียวกลับไปมองข้างหลังของเขา หรือเธอคนนั้นจนไม่วางตา ขณะที่บางคนอาจเจอใครสักคนในที่สาธารณะ แล้วได้แค่แอบมองคนที่ยืนอยู่ตรงหน้าอย่างกล้า ๆ กลัว ๆ พร้อมกับยืนอมยิ้มอยู่คนเดียวในโลกของตัวเอง

          จะว่าไปก็แปลกแต่จริง ทั้ง ที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ทั้งที่มีคนหลายร้อยหลายพันเดินผ่านหน้าเราไป แต่เหตุไฉน บางครั้งบางเวลาเราถึงได้มาสะดุดตาสะดุดใจกับใครสักคนหนึ่งที่เจอกันแค่ ประเดี๋ยวเดียว ทั้งที่เราไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขา หรือเธอเป็นใคร มาจากไหน (นี่ถ้าเป็นผู้ชายที่ใจกล้าหน่อย เผลอ ๆ คงจะเดินเข้าไปตีสนิททำความรู้จักเธอคนนั้นแล้วก็ได้)

          นี่กระมังถึงมีคนนิยามอารมณ์ในลักษณะนี้ว่า "รักแรกพบ" แถมพลังของมันช่างมหาศาล ทำให้คนที่ประสบกับ "รักแรกพบ" ตกอยู่ในภวังค์ในชั่วบัดดลราวกับต้องมนต์อะไรสักอย่าง จะห้ามหรือควบคุมไม่ให้เกิดขึ้นก็แสนจะทำได้ยากยิ่ง และเชื่อว่าทุกคนน่าจะเคยผ่านประสบการณ์แบบนี้มาแล้วไม่มากก็น้อย ไม่รู้ว่าเคยได้ลองหาคำตอบบ้างไหมว่าจริง ๆ แล้ว มันเกิดอะไรขึ้นกับเรากันแน่ ทำไมเราถึงเหมือนถูกสะกดจิตให้สนใจอยากรู้จักใครสักคนมากมายขนาดนี้

          ... คำตอบของเรื่องนี้อยู่ที่การ์ตูนน่ารัก ๆ จาก คุณ hong14 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ที่จะทำให้คุณเข้าใจกับสิ่งมหัศจรรย์ของ "ความรัก" มากขึ้น

รักแรกพบ
รักแรกพบ

รักแรกพบ

รักแรกพบ

รักแรกพบ

รักแรกพบ

รักแรกพบ

รักแรกพบ

รักแรกพบ

รักแรกพบ

รักแรกพบ

รักแรกพบ

รักแรกพบ

รักแรกพบ

รักแรกพบ

รักแรกพบ

รักแรกพบ

รักแรกพบ

รักแรกพบ

รักแรกพบ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น