วันพุธที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2556

ถึงฆาต! จนท.ดับเพลิง อบต.คลองสี่ ซิ่งกระบะชนศาลา ดับ 3 ศพ

 เกิดเหตุสลด รถกระบะเจ้าหน้าที่ดับเพลิง อบต.คลองสี่ พุ่งชนศาลาที่พักริมถนนเลียบคลองสี่ของวัดเพิ่มทาน เป็นเหตุให้โครงสร้างศาลาหล่นมาทับรถพังยับทั้งคัน พบศพผู้เสียชีวิต 3 คน เบื้องต้นคาดว่าหลับใน



          เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (3 เมษายน) เวลา 05.45 น. ตำรวจ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักพุ่งชนศาลานั่งพักริมถนนเลียบคลองสี่ของวัดเพิ่มทาน หมู่ 4 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

          ในที่เกิดเหตุเป็นถนนเลียบคลองสี่มุ่งหน้าถนนสายหลักบางขัน-คลองหลวง พบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ทะเบียน บท 3967 ปทุมธานี โดยฝั่งซ้ายของรถชนเข้ากับศาลาที่พักเป็นผลให้ศาลาถล่มโค่นลงมาทับรถทั้งคัน ภายในพบศพผู้เสียชีวิตติดอยู่ เป็นชายใส่ชุดเจ้าหน้าที่ดับเพลิง ทราบชื่อว่า นายสิทธพงศ์ เขียวชะเอม อายุ 26 ปี, นายจเร บุญเวง อายุ 32 ปี และนายสุพัฒน์ ทรงโฉม อายุ 27 ปี ซึ่งทั้ง 3 คน เป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายงานดับเพลิงของ อบต.คลองสี่ เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำเครื่องมือตัดถ่าง และนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา

          ด้าน พ.ต.ท.ขจร ฉัตรแก้วมณี สารวัตรเวรสอบสวนเจ้าของคดี สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี กล่าวว่า จากการสอบสวนพยานผู้เห็นเหตุการณ์เบื้องต้นให้การว่า ได้เห็นรถกระบะคันดังกล่าววิ่งมาด้วยความเร็วสูง และก่อนจะถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้ง ประกอบกับถนนค่อนข้างมืด และศาลาดังกล่าวตั้งอยู่ติดถนน เมื่อขับรถมาด้วยความเร็วจึงทำให้รถแหกโค้งมาเจอกับศาลาแห่งนี้เข้าอย่างจัง ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าคนขับอาจหลับใน หรือขับรถด้วยความเร็วสูงจนไม่สามารถควบคุมรถได้ อย่างไรก็ตาม จะส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ อีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป ก่อนจะให้ญาติมารับศพกลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนา

          ขณะที่ นางประเทือง วงษ์แจ้ง นายก อบต.คลองสี่ เผยว่า เมื่อคืนทั้ง 3 คน ทำงานเข้าเวรเฝ้าระวังเหตุการณ์ไฟไหม้ เนื่องจากช่วงนี้มีเหตุไฟไหม้ป่าหญ้าบ่อยครั้ง คาดว่าทั้ง 3 คน อาจจะขับรถออกไปหาซื้อของกิน ก่อนประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตดังกล่าว

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น