วันพุธที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2556

อ๊อฟ ปองศักดิ์ เชื่อทุกคนรู้เรื่องเป็นเกย์ ไม่จำเป็นต้องประกาศ


อ๊อฟ ปองศักดิ์


         นักร้องเสียงดี อ๊อฟ ปองศักดิ์ เชื่อทุกคนรู้เป็นเกย์ ครอบครัวเข้าใจ ไม่กระทบงาน ปลื้มแฟนให้แหวนวันเกิด รับโมโหโดนคนโพสต์แขวะหมั้นกันแล้ว
         ยืดอกยอมรับอย่างตรงไปตรงมา ว่ามีรสนิยมชายรักชาย สำหรับนักร้องหนุ่ม อ๊อฟ ปองศักดิ์ ล่าสุด (3 เมษายน) เจอเจ้าตัวมาร่วมร้องเพลงในงาน Guy Laroche  The Romantic Journey ที่สยามพารากอน

         งานนี้ อ๊อฟ ก็เปิดเผยว่า ก็ไม่ได้เปิดตัวเลย อ๊อฟก็ทำตัวปกติ จริง ๆ เราไม่ได้เปิดตัวอะไร เราก็ใช้ชีวิตปกติของเราไป พูดตรง ๆ เลยว่า คงไม่มีใครไม่รู้ว่าเราเป็นอะไร มันไม่ใช่ที่เราจะต้องมาอย่างนั้นอย่างนี้ อ๊อฟว่า หลาย ๆ คนให้เกียรติ รวมถึงแฟนเพลงเรา ก็คงไม่มีใครไม่รู้

         เมื่อถามว่านี่เป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ทำให้ชีวิตเราดีขึ้นไหม อ๊อฟกล่าวว่า ก็อย่างที่อ๊อฟบอก อ๊อฟไม่ได้เปิดตัวอะไร ถ้ามีคนถามอ๊อฟก็ตอบ แต่ถ้าไม่มีคนถาม อ๊อฟก็ไม่รู้ว่าจะตอบทำไม แต่เราก็ต้องพูดตรง ๆ ว่า มันมีคนที่เข้าใจและไม่เข้าใจ แต่ในเมื่อเราเป็นไปแล้ว เราก็ต้องยอมรับตรงนี้ด้วย แต่พูดตรง ๆ ว่า พอเปิดตัวแล้ว ใครจะว่ายังไงก็ไม่เป็นไร คนอื่นก็คือคนอื่น เพราะคนรอบข้างเขาก็โอเคในสิ่งที่เราเป็น เราเลยไม่ได้เครียดอะไร เราอย่ามัวมานั่งคิดว่า คนนี้จะว่ายังไง เพราะเราทำงานมอบความสุข ถ้าเกิดมานั่งคิดมาก คนอาจจะไม่ได้รักอ๊อฟขนาดนี้ ถามว่ากดดันไหมเวลาไปไหนมาไหน ก็ไม่เลย เราใช้ชีวิตปกติมาก เราไม่ได้ทำอะไรที่น่าเกลียด ที่บ้านเราก็โอเค เพราะเขารู้ลิมิตเราว่าขนาดไหน เรื่องงานก็ไม่กระทบเลย เพราะปัจจุบันเขามองที่งานมากกว่า 
         เมื่อถามถึงเรื่องงานของอ๊อฟ อ๊อฟกล่าวว่า  ก็ 9 - 10 ปีแล้ว ใช่ว่าจะไม่มีใครรู้ แค่ที่ผ่านมาได้ทำงานดี ๆ มันก็เป็นอะไรที่ประสบความสำเร็จสำหรับอ๊อฟ ส่วนเรื่องหัวใจ ตอนนี้มีคุยบ้าง แต่อ๊อฟไม่ค่อยมีเวลา เวลาดูแลตัวเองยังไม่มีเลย รูปที่หลุดออกไป บางทีมันก็มีทั้งจริงและไม่จริง บางทีก็เป็นเพื่อนเราบ้าง แต่ว่าคนที่ใกล้ชิดเรา เขาก็รู้ว่าเราเป็นยังไง

         เมื่อถามว่าจะเปิดอย่าง เบน ชลาทิศ ไหม อ๊อฟบอกว่า อ๊อฟมีความสุขในแบบของอ๊อฟ พี่เบนเขาก็มีความสุขในแบบของเขา อ๊อฟก็รู้สึกว่าดี แต่ลิมิตของเรามันไม่เท่ากันไง เราก็เคยคุยกัน แต่เราอยู่ตรงนี้ กระแสสังคม มันก็ต้องมีอยู่แล้วที่จะเปิดรับได้ เพราะสุดท้ายแล้ว มันก็รับไม่ได้อยู่ดี

         ส่วนเรื่องที่มีหนังสือฉบับหนึ่ง เอารูปแหวนไปเขียนว่าเป็นแหวนหมั้น แล้วอ๊อฟปรี๊ดนั้น อ๊อฟบอกว่า เราไม่ได้ปรี๊ดว่าไปเขียนว่าเป็นแหวนหมั้น แต่อ๊อฟโมโหตรงที่เขาเอารูปเราไป แล้วเขียนเหมือนกระแหนะกระแหนเรา เราเข้าใจว่า ทุกคนมีสิทธิ์เขียนได้ แต่นึกหน่อยว่า คุณเป็นสื่อกลางในการให้ข่าว เพราะฉะนั้น บางทีคำหรือประโยคไหนที่มันไม่บั่นทอนกัน อ๊อฟว่าเราใช้ให้มันมากขึ้นกว่านี้ดีไหม ไม่ใช่จะเขียนอะไรก็เขียน เขาโพสต์ได้แล้ว ทำไมเราจะทำไม่ได้ ก็แค่แนะว่า ทำไมไม่เขียนข่าวโปรโมทเพลงของอ๊อฟบ้าง วันรุ่งขึ้นก็ตลกมาอีกคือ ทุกคนควรจะมีจรรยาบรรณในการทำงานของตัวเอง ไม่ใช่ว่าสักแต่จะทำ ซึ่งจริง ๆ แล้วก็ไม่ใช่แหวนหมั้น เป็นแหวนที่เขาให้ในวันเกิด เป็นแหวนให้กันธรรมดา ที่ใส่นิ้วนางข้างซ้าย เพราะนิ้วอื่นใส่ไม่ได้ เขาวัดจากนิ้วเขาเอง นิ้วอื่นใส่ไม่ได้เพราะมันแน่น

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น