วันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2556

นิชคุณ ร้องไห้กลางคอนเสิร์ต สัญญาจากนี้จะทำให้ดีที่สุด

แม้จะมีภาพลักษณ์ที่ดีมาตลอด สำหรับ นิชคุณ หรเวชกุล หนุ่มไทยหนึ่งเดียวในวง 2PM แต่ก็มีเหตุให้ต้องถูกพักงานพร้อมทั้งเกิดกระแสแอนตี้จากชาวเกาหลีใต้บางส่วนอยู่พอสมควร เนื่องจากเหตุการณ์เมาแล้วขับเมื่อปีก่อน

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา นิชคุณ และเพื่อน ๆ วง 2PM ก็ได้ร่วมกันขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ "Legend of 2PM in Tokyo Dome" ที่ประเทศญี่ปุ่น ท่ามกลางแฟนคลับที่มาร่วมสนุกกันอย่างล้นหลาม ประมาณ 110,000 คน จนนิชคุณถึงกับต้องหลั่งน้ำตากลางเวทีด้วยความรู้สึกผิดและซาบซึ้งใจที่แฟน ๆ ยังคอยห่วงใยและเคียงข้างเขาอยู่เสมอ

          "ทุกคนคงจะลำบากกันมากเพราะผม ขอบคุณจริง ๆ ครับ ที่ยังเชื่อมั่นในตัวผมและมอบความรักให้กับผม ตอนนี้ถ้าผมกลับไปเกาหลี ผมจะตอบแทนทุก ๆ คนด้วยภาพลักษณ์ที่ดีจริง ๆ ครับ ผมรักคุณครับ" ...นี่คือคำกล่าวของนิชคุณ ที่ส่งผ่านไปยังแฟนคลับทุกคน และยืนยันว่าเขาจะเป็นคนดีเพื่อแฟน ๆ ที่เขารัก



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น