วันจันทร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2556

เอมมี่ Maxim โต้อยากดัง เผยแม่ ฮาเวิร์ด โทรขอเคลียร์


เอมมี่ อมลวรรณ หรือ เอมมี่ Maxim มิสแม็กซิม ปี 2012 โร่ สน.ลาดพร้าว แจ้งจับ ฮาเวิร์ด หวัง ข้อหาบุกรุกบ้าน เผย แม่ฝ่ายชายโทรเคลียร์ โต้อยากดัง
            เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (22 เมษายน) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางแบบสาว เอมมี่ อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ มิสแม็กซิม ปี 2012 เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าว เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน หลังถูกแฟนหนุ่ม ฮาเวิร์ด หวัง บุกบ้านทาวน์โฮมหมู่บ้านสราญรมย์ ย่านลาดพร้าว ปีนขึ้นบ้านชั้น 2 ทุบกระจกห้องนอนและใช้เลือดเขียนข้อความว่า I LOVE U หลังจากที่ได้บอกเลิกฝ่ายชาย
            โดยนางแบบสาวได้เปิดใจทั้งน้ำตาว่า เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อวันที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา แต่ตนไม่อยากเอาเรื่องและไม่อยากให้เป็นเรื่องราวใหญ่โต พร้อมยอมรับว่า มารดาฝ่ายชายได้โทรมาเจรจาไกล่เกลี่ยขอยอมความและวอนจบเรื่องดังกล่าว แต่ฝ่ายชายกลับส่งข้อความมาต่อว่า ด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย ซึ่งตนกับฝ่ายชายนั้นรู้จักและคบหาดูใจกัน มากว่า 2 ปี และเคยบอกเลิกกันอยู่บ่อย ๆ และทุกครั้งที่บอกเลิก ฝ่ายชายก็จะเข้าทำร้ายร่างกายตัวเองอยู่เสมอ ซึ่งตนไม่อยากให้เกิดเรื่องดังกล่าว และไม่อยากให้ฝ่ายชายบุกเข้ามาที่บ้านหรือกระทำการไม่เหมาะสมอีก เพราะหวั่นว่าจะเกิดอันตราย จึงได้ตัดสินใจเข้าแจ้งความ

            เอมมี่ Maxim ยืนยันด้วยว่า ไม่เคยคิดจะสร้างกระแส หรือเกาะฝ่ายชายดังอย่างแน่นอน เพราะตนเองก็เป็นนางแบบของแม็กซิม เคยคบกับนักแสดงหล่อขั้นเทพมาแล้ว แต่ไม่ขอเปิดเผยว่าเป็นใคร ที่ผ่านมาตนกับฮาเวิร์ดก็รักกันดี แต่เข้ากันไม่ได้ เพราะรูปแบบชีวิตต่างกัน จึงทะเลาะกันบ่อย ซึ่งเวลาที่ทะเลาะกันฮาเวิร์ดก็จะด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย ตนก็รับไม่ได้เพราะกระทบพ่อกับแม่ ดังนั้น ก็เลิกกันไปดีกว่า

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น