วันจันทร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2556

รวบสามีเดนคุก ราดน้ำมันจุดไฟเผาภรรยาทั้งเป็น แค้นตีตัวออกห่าง


ตำรวจอยุธยารวบสามีโหด ใช้น้ำมันเบนซินราดก่อนจุดไฟเผาภรรยาทั้งเป็น สารภาพเคยติดคุกมาแล้วหลายครั้ง โดยก่อนเกิดเหตุได้ซื้อน้ำมันใส่ขวดมาดักรอหวังปรับความเข้าใจ เมื่อผิดหวังจึงลงมือด้วยความแค้น
            เมื่อวานนี้ (22 เมษายน) เจ้าหน้าที่สืบสวนภูธรภาค 1 ได้บุกเข้าจับกุม นายอาทิตย์ จันทคำ อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ในคดีพยายามฆ่าโดยเจตนา น.ส.นันทวัน ภาควิชัย อายุ 31 ปี ภรรยาของตัวเอง ด้วยความหึงหวง โดยใช้น้ำมันเบนซินที่ซื้อมาราดเข้าที่ใบหน้าก่อนจุดไฟเผาทั้งเป็น

            ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมนายอาทิตย์ได้ที่หอพักใน อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา โดยนายอาทิตย์ได้หนีมาหลบซ่อนอยู่กับเพื่อน จากการค้นตัวพบเงินสด จำนวน 50 บาท และข้อความในโทรศัพท์มือถือที่ส่งไปขู่ฆ่า น.ส.นันทวัน ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

            จากการสอบสวนเบื้องต้น นายอาทิตย์ รับสารภาพว่า เคยถูกจับติดคุกมาแล้ว ในข้อหาข้อหาฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตาย เมื่อปี พ.ศ. 2547 หลังพ้นจากคุก ยังถูกจับในคดีจำหน่ายและครอบครองยาเสพติดอีก 2 ครั้ง และครั้งที่ 4 คือการก่อเหตุจุดไฟเผาภรรยา ส่วนสาเหตุคือตนหวาดระแวงว่า ภรรยาจะไปมีแฟนใหม่ เพราะหลังออกจากคุกมาตลอด 1 เดือน ภรรยาไม่เคยร่วมหลับนอนด้วยเลย ซ้ำตนยังถูกด่าทอต่าง ๆ นานา แม้พยายามขอคืนดี แต่ภรรยาก็ไม่ยอม ตนจึงได้ส่งข้อความขู่ฆ่าทางโทรศัพท์ แต่ภรรยาก็ไม่สนใจ โดยในวันเกิดเหตุตนได้ออกไปซื้อน้ำมันเบนซิน 1 ขวดลิตร จากตลาดเกียบ อ.บางปะอิน แล้วให้เพื่อนขับรถจักรยานยนต์มาดักรอภรรยาที่เกิดเหตุ จากนั้นเมื่อเกิดมีปากเสียงกัน ด้วยความโมโหตนจึงใชั้น้ำมันที่เตรียมมาราดไปที่ศีรษะ ใบหน้า และลำตัว ก่อนจุดไฟเผาดังกล่าว

            อย่างไรก็ตาม มีรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับอาการของ น.ส.นันทวัน ล่าสุดพบว่าอาการยังสาหัส ต้องนอนรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู โรงพยาบาลราชธานี เนื่องจากอาการยังสาหัส

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น