วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556

วิศวกรชักล้มฟุบตกเก้าอี้ ดับคาร้านย่านปทุม

หนุ่มวิศวกรชำนาญการบางกอกกล๊าส ซดเบียร์ ชักล้มฟุบตกเก้าอี้ เสียชีวิตคาร้านอาหาร ย่านปทุมธานี
ร.ต.อ.รัชพล บุญวิเชียร ร้อยเวรสอบสวน สภ.ธัญบุรี ได้รับแจ้งเหตุที่ร้านอาหารครัวริมทาง เลขที่ 31/3 ม.4 ถนนรังสิต-นครนายก คลองห้า ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ว่า มีลูกค้ามาสั่งเบียร์รับประทาน อยู่ๆ ลูกค้าก็ล้มชักเสียชีวิตคาเก้าอี้ จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ไปยังร้านที่เกิดเหตุพบนายพิชัย ตันมาละ อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 328 ม.8 ต.สันติสุข อ.พาน จ.เชียงราย โดยเป็นวิศวกรชำนาญการออกแบบพิมพ์ขวดแก้วชนิดต่างๆ ของบริษัท บางกอกกล๊าส สภาพศพนอนคว่ำหน้าอยู่ที่โต๊ะหน้าร้าน มีเลือดไหลออกทางจมูกและปาก เสียชีวิตข้างเก้าอี้นั่งภายในร้านอาหาร
จากการสอบถามนางสรณภัทร สร้อยประดิษฐ์ อายุ 47 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนเจ้าของร้านที่มาช่วยงาน ได้บอกว่าผู้ตายขับรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ หมายเลขทะเบียน ฒฒ 4992 กทม. จอดที่หน้าร้านและเข้ามานั่งที่โต๊ะสั่งเบียร์ดื่ม ต่อจากนั้นก็เข้าห้องน้ำและเดินออกมานั่งที่เดิม ก็ฟุบร่วงลงมาที่ด้านล่าง แต่เวลานั้นไม่มีใครอยู่หน้าร้าน และเด็กที่ร้านมาพบเข้าและจับตัวหงายขึ้นจึงรู้ว่าเสียชีวิตแล้ว ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ส่งสถาบันนิติเวชธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต หาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น