วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

หนุ่มร้านเกมวัย 24 ชักหมดสติฟุบหน้าโต๊ะคอมพ์ ดับปริศนา

 หนุ่มคุมร้านเกมอายุ 24 ปี เข้าดูแลกะดึก จู่ ๆ เกิดชักหมดสติหน้าฟุบบนโต๊ะคอมพ์ดับปริศนา แพทย์คาด น่าจะเป็นโรคลมชัก โดยที่เจ้าตัวก็ไม่รู้กำเริบขึ้นมา



           วานนี้ (14 พฤษภาคม 2556) เวลา 22.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในร้านเกมแห่งหนึ่งในซอยวัดกำแพง จ.นนทบุรี จึงเร่งไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ด้านล่างเปิดเป็นร้านเกมคอมพิวเตอร์ ชื่อร้าน Quick.net เลขที่ 8/8 ม.10 ถ.พิบูลสงคราม ซ.วัดกำแพง ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี ซึ่งเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง เมื่อเข้าไปตรวจสอบพบศพผู้เสียชีวิตนอนฟุบบนโต๊ะดูแลคอมพิวเตอร์ของทางร้าน ทราบชื่อ นายศตวรรษ วงศ์กลม อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นผู้ดูแลร้านเกมคอมพิวเตอร์แห่งนี้และเพิ่งจะทำงานได้เพียงเดือนกว่า มักจะมาทำงานเข้ากะดูแลร้านเกมช่วงเวลา 22.00-10.00 น. ของวันรุ่งขึ้น

           จากการสอบถามวัยรุ่นที่เล่นเกมอยู่ภายในร้านขณะเกิดเหตุ ให้การว่า ระหว่างช่วงเวลาที่นายศตวรรษ หรือ ก้อง มาทำหน้าที่ดูแลร้านเปลี่ยนกะช่วงเวลา 22.00 น. ตนเป็นลูกค้าขาประจำของทางร้านก็ยังเดินมาคุยเล่นทักทายกับนายก้องกันตามปกติอยู่ ระหว่างนั้นตนก็เดินไปนั่งเล่นเกมต่อตามปกติ และในช่วงเวลาที่เกมคอมพิวเตอร์ของตนใกล้จะหมดเวลาประมาณ 30 นาที จึงได้ลุกมาที่โต๊ะดูแลที่นายก้องนั่งอยู่ เพื่อจะขอต่อเวลาเล่นเกมเพิ่มและพบว่านายก้องฟุบหน้าลงที่โต๊ะ ตนคิดว่านายก้องคงนอนหลับกับโต๊ะจึงได้พยายามสะกิดเรียกนายก้องให้ตื่น แต่ปรากฏว่า นายก้องไม่ยอมตื่นขึ้นมาจึงได้พากันรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

           จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามแฟนของนายก้องเพิ่มเติม ทราบว่า ก่อนเข้างานที่ร้านเกม ตนกับนายก้องยังไปนั่งกินก๋วยเตี๋ยวที่ร้านหน้าปากซอยวัดกำแพงกันตามปกติ ไม่เห็นนายก้องแสดงอาการใด ๆ ที่ผิดปกติหรือบ่นอะไรให้ฟังเลย และเท่าที่ทราบตนคบกับนายก้องมาก็ไม่ปรากฏว่านายก้องมีโรคประจำตัวใด ๆ มาก่อน
 

           ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมตรวจสอบพร้อมแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตตามร่างกาย แต่ไม่พบบาดแผลใด ๆ และได้ร่วมตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านเกมกับทางเจ้าของร้าน พบว่าผู้ตายมีอาการชักเกร็งอยู่ชั่วขณะที่บนโต๊ะก่อนจะฟุบหน้าหมดสติและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ลงความเห็นเบื้องต้นว่า น่าจะมาจากโรคลมชักหรืออาจจะมีสภาวะแทรกซ้อนของโรคประจำตัวอยู่ โดยที่ผู้ตายเองก็ไม่รู้ตัว กำเริบขึ้นมา

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น