วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

โปเตโต้ หวัง เพราะเธอ เป็นสื่อบอกรัก

โปเตโต้ ทำเพลง เพราะเธอ เอาใจแฟนละครด้วยเนื้อหาเพลงดี มีความหมาย หวังใช้เป็นสื่อแทนใจบอกรักได้ (แกรมมี่)


           แม้ละคร มายาตวัน จะลาจอไปแล้วก็ตาม แต่กระแสความแรงของเพลง เพราะเธอ ยังมีแฟนเพลงเรียกร้องและถามถึง ซึ่งทางต้นสังกัดเวิร์คแก๊ง ซึ่งดูแลวงโปเตโต้ก็จัดให้ตามใจแฟน ๆ ลงมือถ่ายทำเส้นร้องที่จัดเต็มด้วยเครื่องดนตรีครบครันแบบเต็ม ๆ พร้อมกับคัดเลือดภาพบทรักหวานซึ้งของคู่พระคู่นางในละครมาประกอบการถ่ายทำมิวสิคฯ นี้ได้อย่างลงตัว

          "เพลง เพราะเธอ เป็นเพลงที่ทำขึ้นมาเพื่อประกอบละครโดยเฉพาะเลยครับ เพราะโจทย์ที่ได้รับมาเป็นเพลงที่ใช้แทนความรู้สึกของพระเอกที่มองนางเอกที่เป็นหญิงสาวธรรมดา ๆ คนหนึ่ง แต่สามารถที่เข้ามาเปลี่ยนแปลงมุมมองความคิดหรือเปรียบเหมือนเป็นแสงสว่างให้ก้าวเดินต่อไปได้ และพร้อมที่จะผ่านอุปสรรคต่าง ๆ ไปได้อย่างสวยงาม และสุดท้ายก็กลายเป็นความรักที่มีความห่วงใยซึ่งกันและกัน ซึ่งเนื้อหาของเพลงนี้ดีมากครับ ผมคิดว่าสามารถใช้กับชีวิตจริงนอกจอได้ หรือถ้าคนไหนสนใจที่จะใช้เพลงนี้ไปบอกรักสาวได้นะครับ ผมว่ามันแฮปปี้ดี" ปั๊บกล่าวทิ้งท้าย
          เพราะเธอ สามารถดาวน์โหลดได้ที่ *1230008 แล้วโทรออก ก็จะได้เพลงที่มีเนื้อหาดีมีความหมาย พร้อมกับบอกความในใจกับสาว ๆ ได้ หรือติดตามมิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้ช่อง Gmm Music พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของวงโปเตโต้ได้ที่ www.facebook.com/potatoband นะคะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น