วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

หนุ่ม กรรชัย ปัด เมย์ เฟื่องอารมย์ ท้อง แจงแค่อ้วนขึ้น


 หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เผย ผวาโดนหมายหัวทำรายการปากโป้ง ปัดเมย์ท้อง แจงแค่อ้วนขึ้น รับอยากมีลูก



            หลังจากหันมารับหน้าที่พิธีกรเต็มตัวในรายการปากโป้ง รายการที่เอามาสังคมเด็ด ๆ มาตีแผ่ สะท้อนให้เห็นถึงความจริง เล่นเอา หนุ่ม กรรชัย กำเนินพลอย เผยว่า มีกลุ่มคนไม่พอใจจนเจ้าตัวโดนหมายหัว ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า

            "สำหรับเรื่องทำรายการปากโป้งทำให้เราโดนหมายหัว เพราะรูปแบบรายการมันต้องมีเราทำสะท้อนปัญหาสังคม ก็เลยมีฟีดแบกจากอีกฝ่ายหนึ่งไม่พอใจบ้าง ที่ไปกล่าวหาเขา จริง ๆ ผมทำก็กลัวเวลาทำรายการ ไม่หวั่นใจเลยที่ทำรายการนี้ ผมได้ทำหน้าที่นี้ ภูมิใจได้ช่วยเหลือคนอื่นมากกว่า ส่วนวันเกิดคุณเมย์ ก็ไม่ได้ให้อะไรเลย พอดีก่อนหน้านั้นติดงาน แต่เอาเค้กไปเซอร์ไพรส์วันเกิด สิ่งผมให้เค้าทุกโอกาสอยู่แล้วไม่จำเป็นต้องวันเกิด 

              "ส่วนเรื่องที่หลายคนทักว่าเมย์ท้องหรือเปล่านั้น ตอนนี้เมย์กินเยอะ อาจจะอ้วน คนเลยมองว่าท้อง ถ้าท้องก็บอกไม่ปิดอยู่แล้วครับ เพื่อน ๆ หลายคนก็เชียร์ ปีนี้อาจจะมีข่าวดี ต้องรอลุ้นครับ เป็นไปได้เราอยากมีลูกแล้ว ท้องก่อนแต่งก็ดี มีไปหาหมอตรวจร่างกายละครับ จริงๆ อยากมี 2 คน ด้วยอายุ เมย์ก็มีไปผ่าซีสต์ อาจมีลูกยาก ตอนนี้ปรึกษาคุณหมดหลาย ๆ เรื่อง จะพึ่งทุกอย่างให้มีลูก ส่วนเรื่องคนมองท้องก่อนแต่งนั้น ก็ไม่กลัวคนมองท้องก่อนแต่ง ผมไม่แคร์ขี้ปากคน แค่พ่อแม่เมย์ยอมรับก็พอ คนอื่นเป็นแค่ส่วนประกอบ"

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น