วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ตาเล็ก วินโดว์ โผล่กราบศพยาย ยันบริสุทธิ์ ไม่หนีคดีแน่นอน

    ตาเล็ก วินโดว์ ผู้ต้องสงสัยแฮกเว็บไซต์สำนักนายกฯ โผล่กราบศพยาย หลังเครียดหลานเจอคดีหนัก เจ้าตัวเตรียมบวชตามสัญญา ยันบริสุทธิ์ ไม่คิดหนีคดี แต่ที่หายไปเพราะเครียดจนป่วย




            สืบเนื่องจากกรณีที่ นางชุ่ม ไชยประภา อายุ 95 ปี ยายของนายณรงค์ฤทธิ์ สุขสาร หรือที่รู้จักกันในโลกออนไลน์ในนาม "ตาเล็ก วินโดว์" เสียชีวิตเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา เนื่องจากเครียดเมื่อทราบข่าวหลานชายตกเป็นผู้ต้องสงสัยแฮกเว็บไซต์สำนักนายกฯ ซึ่ง นางสาคร สุขสาร แม่ของนายณรงค์ฤทธิ์ ได้นำศพนางชุ่ม มาตั้งบำเพ็ญกุศลที่ศาลาโรงธรรมวัดชัน ต.กำแพงเซา อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช พร้อมทั้งวอนสื่อให้ช่วยติดต่อนายณรงค์ฤทธิ์ให้ทราบเรื่องดังกล่าวด้วย เนื่องจากไม่สามารถติดต่อลูกชายได้เลย ตามที่ได้รายงานข่าวไปนั้น
            ล่าสุด เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายณรงค์ฤทธิ์ สุขสาร ได้เดินทางมาเคารพศพ นางชุ่ม ไชยประภา ผู้เป็นยายแล้ว โดยบอกว่าหลังจากทราบข่าวจากเพื่อนว่าคุณยายเสียชีวิตแล้วรู้สึกตกใจมาก จึงรีบเดินทางกลับบ้านทันทีเพื่อมาบวชให้ยายตามที่สัญญาไว้ ส่วนคดีขณะนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้า กำลังรอให้ตำรวจติดต่อมา และโดยส่วนตัวไม่รู้สึกกลัวแต่อย่างใด เพราะเชื่อมั่นในความบริสุทธิ์ และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น

            ขณะที่ นางสาคร สุขสาร มารดา เปิดเผยว่า ดีใจที่ลูกชายกลับมา เพราะหลังจากติดต่อกับลูกไม่ได้หลายวันรู้สึกเป็นห่วงและกังวล แต่เมื่อเห็นลูกกลับมาร่วมงานศพยายแล้วปลอดภัยดีจึงสบายใจ ส่วนที่น้องเล็กเงียบหายไปหลายวันน้องเล็กบอกว่าเป็นเพราะเครียดจนไม่สบายต้องนอนพักผ่อน น้องเล็กป่วยเป็นทอนซิลอักเสบ ตั้งแต่เกิดเรื่องจนถึงขณะนี้น้ำหนักตัวน้องเล็กลดลงกว่า 8 กิโลกรัม จากเดิม 85 กิโลกรัม เหลือเพียง 77 กิโลกรัม และต่อไปครอบครัวของเราขออยู่กันอย่างสงบ ในช่วงนี้ไม่อยากให้ใครมาพูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นอีก ขอให้ผ่านพ้นจากงานบำเพ็ญกุศลศพไปก่อนหลังจากนี้จะเป็นอย่างไรก็ค่อยว่ากันอีกที

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น