วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

MK สุกี้ ขออภัย หลังภาพหนุ่มแอบนำสุนัขเข้าร้านว่อนเน็ต

วิจารณ์ยับ! ภาพชายหนุ่มนำสุนัขเข้าไปร่วมโต๊ะอาหารในร้านเอ็มเค สุกี้ ชาวเน็ตหวั่น สกปรก ผิดสุขลักษณะในการทานอาหาร ด้าน เอ็มเค รีบแจง ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าร้าน คาด ลูกค้าแอบนำสุนัขเข้าไปเอง ขออภัยกับเรื่องที่เกิดขึ้น



            ถูกแชร์กันว่อนโลกไซเบอร์เลยทีเดียว กับภาพชายหนุ่มนำสุนัขพันธุ์ปอมเมอเรเนียนเข้าไปนั่งทานเป็ดย่าง ในร้านเอ็มเค สุกี้ นำมาซึ่งเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างไม่ต้องสงสัย เพราะคนส่วนใหญ่มองตรงกันว่า การนำสุนัขเข้าไปร่วมโต๊ะอาหารจะทำให้เกิดความสกปรก ดูแล้วผิดหลักสุขอนามัยของร้านอาหาร แถมสุนัขยังอาจไปรบกวนคนอื่นด้วย จึงไม่เข้าใจว่า เหตุใดพนักงานของร้านเอ็มเค สุกี้ ในสาขาดังกล่าว จึงไม่ห้ามลูกค้านำสัตว์เลี้ยงเข้ามาในร้าน

            ทั้งนี้ หลังจากภาพดังกล่าวถูกแชร์กันไปทั่ว ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม ในเฟซบุ๊กMkrestaurants ของร้านอาหารเอ็มเค สุกี้ ก็ได้โพสต์ข้อความชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และกล่าวขอโทษต่อลูกค้าทุกคน โดยระบุว่า

            "จากกรณีที่มีผู้โพสต์ภาพลูกค้าท่านหนึ่ง ได้นำสุนัขเข้าไปรับประทานอาหารภายในบริเวณร้านเอ็มเค สุกี้ บนเครือข่ายอินเทอร์เน็ต และมีการวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเด็นความสะอาดและสุขลักษณะในการรับประทานอาหาร รวมทั้งข้อห้ามในการนำสัตว์เลี้ยงเข้าไปในร้านอาหารนั้น บริษัทเอ็มเคฯ ขอชี้แจงว่า ตามกฎระเบียบการดำเนินธุรกิจร้านอาหารของบริษัท ห้ามมิให้มีการนำสัตว์เลี้ยงเข้ามาภายในร้าน ซึ่งจากภาพข่าวที่เกิดขึ้นดังกล่าว คาดว่าน่าจะเป็นการแอบนำสุนัขเข้าไป"
 
            "อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ลูกค้าท่านดังกล่าวที่โพสต์รูปทางสื่อสังคมออนไลน์ได้ชี้แจงขอโทษผู้ประกอบการทุกรายถึงเรื่องการเผยแพร่ภาพผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์แล้ว และจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บริษัทเอ็มเคฯ ได้เพิ่มความเข้มงวดของทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการตรวจสอบการนำสัตว์เลี้ยงเข้ามาภายในร้านมากขึ้น จากเดิมที่ได้ติดป้ายห้ามนำสัตว์เลี้ยงเข้าไปภายในร้านเพียงอย่างเดียว เพื่อความสะอาดและการถูกสุขลักษณะในการรับประทานอาหารของลูกค้าทุกท่าน นอกจากนี้ทางบริษัทจะเร่งดำเนินการตรวจสอบสาขาร้านเอ็มเค สุกี้ ตามภาพที่ปรากฏบนอินเทอร์เน็ตเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของบริษัทต่อไป" 
            "สุดท้ายนี้ทาง admin ขอเป็นตัวแทนบริษัท ขออภัยลูกค้าทุกท่านเป็นอย่างสูงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอขอบพระคุณทุกกำลังใจที่ลูกค้าส่งมาให้กับเราทางทุกช่องทางค่ะ ทางบริษัทขอขอบพระคุณจากใจจริง ๆ ค่ะ"

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น