วันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2556

โอ-ภัทร คู่รักเฉียดตาย เผยชีวิตที่ผ่านฝันร้าย ในวู้ดดี้เกิดมาคุย

โดยปกติแล้ว รายการวู้ดดี้เกิดมาคุย มักจะสัมภาษณ์ดารา หรือเซเลบฯ คนดังในมุมที่เอ็กซ์คลูซีฟสุด ๆ แต่สำหรับเทปที่จะออนแอร์ในคืนวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน 2556 นี้ แม้แขกรับเชิญจะเป็นเพียงคนธรรมดาทั่วไป แต่มั่นใจได้เลยว่า ทุกคนจะเสียน้ำตา และซาบซึ้งไปกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในชีวิตจริงของพวกเขาอย่างแน่นอน



          ย้อนกลับไปเมื่อประมาณปลายปี 2555 ข่าวน่าสลดใจข่าวหนึ่งที่ปรากฏอยู่บนหน้าหนังสือพิมพ์ก็คือ มีคู่สามีภรรยาเคราะห์ร้ายคู่หนึ่งถูกรถพ่วง 18 ล้อ พุ่งเข้าชนรถจักรยานยนต์ของพวกเขาอย่างจัง ทำให้ภรรยาซึ่งกำลังตั้งท้องประมาณ 3 เดือนเศษ กระเด็นตกจากรถจักรยานยนต์ และถูกรถพ่วงที่ขับตามหลังมาอีกคันทับแขนซ้ายและขาซ้ายจนแหลกละเอียด

          "คุณภัทราภรณ์ ทาทอง" หรือ "คุณภัทร" คือภรรยาผู้เคราะห์ร้ายคนนั้น และอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นส่งผลให้เธอต้องถูกตัดแขนและขาซ้าย กลายเป็นคนพิการไปตลอดชีวิต ขณะที่ "คุณวันชัย กุมภา"หรือ "คุณโอ" ฝ่ายสามี ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น แต่สิ่งที่เขาเป็นห่วงที่สุด ณ เวลานั้นก็คือ ภรรยาและลูกที่อยู่ในครรภ์

          
"หลังจากที่โดนรถทับ พอภัทรเห็นสภาพตัวเองก็รู้แล้วว่ากลับไปเป็นเหมือนเดิมไม่ได้ เห็นขาตัวเองกองเละ แล้วก็แขนลีบแบนไปเลย แต่พี่โอก็พูดกับภัทรว่าให้อยู่กับโอนะ โอจะรักและดูแลภัทรกับลูก ตอนนั้นภัทรเจ็บปวดก็จริง แต่ก็ไม่ได้ร้องไห้ เพราะเห็นคนที่เรารักปลอดภัย" คุณภัทร เล่าถึงความรู้สึกแรกที่เกิดขึ้นหลังตัวเองประสบเหตุร้ายแรง

          เธอบอกว่า หลังจากนั้นเธอก็ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล เข้าห้องผ่าตัด พอฟื้นขึ้นมาอีกทีก็ไม่มีแขนซ้ายกับขาซ้ายแล้ว วินาทีนั้นเธอไม่รู้สึกตกใจ เพราะแค่เห็นว่าคนที่เรารักปลอดภัยก็โอเคแล้ว และก็ทำใจยอมรับแล้วว่าตัวเองคงกลับมาเป็นเหมือนเดิมไม่ได้

          "ก็ต้องยอมรับเพราะว่ามันไม่มีใครอยากให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น พอเรื่องเกิดขึ้นมาแล้วและเรายังมีชีวิต เราก็ต้องอดทน" คุณภัทร บอก

          อุบัติเหตุครั้งนั้น ทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงขึ้นในชีวิตของ โอ-ภัทร แต่สิ่งที่ยังคงเดิมไม่เปลี่ยนแปลงก็คือ ความรักและกำลังใจที่ทั้งคู่มีให้กัน รวมทั้งลูกน้อยในครรภ์ที่รอดตายมาได้อย่างหวุดหวิด งานนี้ วู้ดดี้ เลยขอเซอร์ไพรส์ทั้งคู่ด้วยแขกรับเชิญระดับโลกที่จะมาให้กำลังใจพวกเขา พร้อมด้วยของขวัญสุดพิเศษต้อนรับการเกิดมาของลูกในท้อง 

          แต่จะเป็นอะไรนั้น และมีความสำคัญต่อชีวิตของพวกเขาขนาดไหน ติดตามเรื่องราวชีวิตสุดพลิกผันทั้งหมดนี้ได้ในรายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" คืนวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน 2556 เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น