วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2556

“แจม เนโกะจัมพ์“ ใจแข็ง เลิก “อ้วน รังสิต“ ไม่คิดรีเทิร์น


"แจม เนโกะจัมพ์" หรือ "แจม ชรัฐฐา" ออกมาเปิดใจถึงประเด็นรักร้าวกับนักแสดงหนุ่ม "อ้วน รังสิต" อีกครั้ง กลางงาน "Sing for Help 2013 : Sing for Hug" โดยเจ้าตัวยังคงยืนยันว่า ปัญหาดังกล่าวเกิดขึ้นจากไลฟ์สไตล์ของทั้งคู่ที่แตกต่างกันเท่านั้น พร้อมวอนสื่อ อย่าดึงลูกทุ่งสาว "กระแต อาร์สยาม" เข้ามาเกี่ยว เนื่องจากเรื่องนี้ไม่ได้มีมือที่ 3 อย่างที่หลายคนคิด ส่วนโอกาสคืนดี สาวแจมก็ได้ชี้แจงว่า ตนเองและหนุ่มอ้วนได้ตัดสินใจดีแล้ว ดังนั้นความรักครั้งนี้จึงไม่มีรีเทิร์นอย่างแน่นอน...

สภาพจิตใจของเราตอนนี้เป็นยังไงบ้างหลังจากที่ลดระดับความสัมพันธ์กับพี่อ้วน รังสิต ?
"สภาพจิตใจตอนนี้โอเคขึ้นแล้วค่ะ ดีขึ้นแล้ว เพราะมีคนคอยให้กำลังใจเยอะ (ยิ้ม)"

สำหรับเรากับพี่อ้วนหลังจากที่เลิกกันได้มีโอกาสพูดคุยกันบ้างไหม ?
"ก็มีบ้างค่ะ ตามประสาพี่น้อง ที่ทักทายกันปกติ"

แต่ก่อนหน้านี้พี่อ้วนเขาก็ออกมาพูดประมาณว่าเขาเสียใจ ที่แจมไม่ยอมบอกสื่อว่าเป็นแฟนเขา ทั้งๆ ที่เขายอมรับ ?
"จริงหรอคะ เอ่อ...ไม่รู้สิ เพราะจริงๆ แล้วเราทั้งคู่ก็ยังไม่เคยพูดนะคะว่าเราเป็นแฟนกัน แน่นอนเราอาจจะคบกันดูกันจริง แต่ว่าตอนนี้เราหยุดตรงที่ความเป็นพี่น้องไปเรียบร้อยแล้ว"

พี่อ้วนเขาก็บอกอีกนะว่าเป็นเพราะไลฟ์สไตล์และวัยห่างกันค่อนข้างมาก เลยทำให้เลิกกัน ?
"อาจจะด้วยมั้งคะ เพราะพี่เขาก็โตแล้ว แต่ทั้งหมดนี้ถ้าพี่เขาบอกว่าเป็นเพราะ วัยกับไลฟ์สไตล์เราไม่ตรงกัน มันก็คงเป็นอย่างนั้นล่ะค่ะ"

ส่วนตัวแจมเสียดายเวลาไหมกับความรักครั้งนี้ ?
"ไม่เสียดายหรอกค่ะ เพราะพี่อ้วนเขาก็เป็นคนดีคนหนึ่ง หนูเองก็ดีใจที่ได้มาเจอกับพี่เขาเหมือนกัน และในอนาคตเราก็ยังคงเป็นพี่น้องกันต่อไปค่ะ"

เราพูดแบบนี้แสดงว่าโอกาสกลับมารีเทิร์นค่อนข้างยากแล้ว ?
"บางทีเรื่องบางเรื่องถ้าเราตัดสินใจแล้ว มันก็ควรเป็นอย่างนั้นต่อไปดีกว่าค่ะ เพราะว่าก่อนที่เราจะตัดสินใจอย่างนี้เราเองก็คุยกันเรียบร้อยแล้ว มันไม่ได้เกิดขึ้นจากความรู้สึกของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเท่านั้น"

แสดงว่าเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับมือที่ 3 แน่นอน เพราะก่อนหน้านี้เหมือนมีข่าวออกมาว่า "กระแต อาร์สยาม" มีส่วนทำให้เรากับพี่อ้วนขาดกัน ?
"ไม่เกี่ยวค่ะ ไม่มีมือที่สาม มันเป็นแค่ของหนูกับพี่อ้วนเฉยๆ ส่วนเรื่องกระแต อันนี้แจมว่าอย่าไปมองเรื่องนั้นเลยค่ะ แจมอยากให้ดูที่เราสองคนที่ไม่ได้สานสัมพันธ์ต่อแค่นั้นจะดีกว่า เพราะสำหรับพี่อ้วนกับกระแตมันไม่มีอะไรจริงๆ อีกอย่างหนูเองก็รู้จักกับกระแตอยู่แล้วด้วย เราเจอกันก็บ่อย และเราไม่ได้โกรธหรือมีปัญหาอะไรกันแน่นอนค่ะ"

เราได้มีโอกาสพูดคุยกับกระแตบ้างไหมหลังจากที่มีข่าวออกมา ?
"ยังไม่ได้เจอเลยค่ะช่วงนี้ แต่อย่างที่แจมบอก แจมเองค่อนข้างมั่นใจว่าไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันแน่นอน"

พี่เนยได้ให้กำลังใจเราบ้างไหมสำหรับเรื่องนี้ ?
"ชวนไปเที่ยวบ่อยมากค่ะ (หัวเราะ) แต่ช่วงนี้หนูใกล้สอบด้วย งานเยอะด้วย อีกอย่างเรื่องนี้มันก็ผ่านมาเดือนหนึ่งแล้ว เลยไม่ได้รู้สึกอะไรมากแล้วค่ะ"

เข็ดกับความรักบ้างไหมเจอแบบนี้เข้าไป ?
"ไม่เข็ดหรอกค่ะ เพราะเราสองคนก็ไม่ใช่ว่าจบกันไม่ดีนะ ยังไงแจมก็ถือว่ามันเป็นประสบการณ์ที่เราได้เรียนรู้ข้อดีข้อเสียไป แต่หลังจากนี้คงต้องพักๆ ไว้ก่อนก็ดีเหมือนกันค่ะ"

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น