วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2556

รักติดหนึบ!! “กอล์ฟ พิชญะ“ ควง “เคธี่“ ลัลลาตลอด


นาทีนี้คงไม่มีใครมีความสุขมากไปกว่าหนุ่มหล่อหน้าใส "กอล์ฟ พิชญะ" อีกแล้ว เพราะนอกจาก งานในวงการและนอกวงการจะประสบความสำเร็จแบบสุดๆ แล้วนั้น ความรักของเจ้าตัวกับแฟนสาวชาวรัสเซีย "เคธี่ เอคาทริน่า" ก็ยังเพิ่มระดับความหวานอย่างต่อเนื่อง จนใครหลายคนพากันบ่นอิจฉาไม่หยุดปาก!! แถมล่าสุดในงาน "Sing for Help 2013 : Sing for Hug" หนุ่มกอล์ฟ ก็ยังออกมาเผยให้ฟังอีกด้วยว่า ช่วงสิ้นปีนี้เจ้าตัวเตรียมจัดทริปใหญ่ พาสาวเคธี่และครอบครัวบินลัดฟ้ากระชับสัมพันธ์ไกลถึงแดนกิมจิ อีกด้วย...

ปีใหม่นี้มีแพลนไปเที่ยวที่ไหนบ้าง ?
"ไปเกาหลีกับที่บ้านครับ แล้วก็พาเคธี่ไปด้วย (ยิ้ม) แต่จริงๆ แล้วทริปนี้คุณแม่เป็นคนคิดนะครับ"

พาไปด้วยกันแบบนี้แสดงว่าเคธี่กับทุกคนในบ้านเราก็ค่อนข้างเข้ากันได้ดี ?
"โอเคเลยนะครับ เพราะเขาเป็นคนที่ชอบเข้าหาผู้ใหญ่ มันก็เลยทำให้หลายๆ อย่างดีขึ้นเรื่อยๆ"

สำหรับเคธี่กับคุณแม่เราเจอกันบ่อยไหม ?
"บางอาทิตย์ก็เจอสักครั้งหรือสองอาทิตย์เจอกันสักครั้งครับ คือมันก็ขึ้นอยู่กับงานด้วย ถ้าไม่มีงานโอกาสเจอมันก็เพิ่มมากขึ้น แต่ว่าช่วงนี้สิ้นปีงานกอล์ฟเองก็เยอะเหมือนกัน (ยิ้ม)"

เขาเจอพ่อแม่เราบ่อยแบบนี้ แล้วตัวเราเคยมีโอกาสเจอพ่อแม่เคธี่บ้างไหม ?
"เคยเจอแม่เขาครับ แม่เขาเคยบินมา แต่ว่าแม่เขายังคุยภาษาอังกฤษไม่ค่อยถนัด เลยต้องให้เคธี่ช่วยแปลให้ตลอด"

เรียกว่าไปทริปเกาหลีครั้งนี้เรากับเคธี่ก็เหมือนจริงจังมากขึ้นแล้ว ?
"ใช่ครับ เพราะผมเองก็ไม่ได้ปิดอะไรอยู่แล้วสำหรับความสัมพันธ์ครั้งนี้"

จริงจังขนาดนี้เคยคิดถึงเรื่องข่าวดีบ้างไหม ?
"(หัวเราะ) ยังครับ เพราะนี่เราเองก็เพิ่งจะคบกันมาได้แค่ประมาณ 1 ปี และตัวผมเองก็อยากให้เราได้ใช้เวลากันสักพักหนึ่งก่อนด้วย"

แต่ตัวกอล์ฟเองก็ขยันทำงาน ทำธุรกิจตลอด เรียกได้ว่าเป็นการเก็บเงินแต่งงานได้ไหม ?
"ทุกคนทำเพื่อสร้างอนาคตที่ดีต่อไปครับ (หัวเราะ)"

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น