วันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

หญิงจีนรอดหลังติดใต้ซากรถที่ถูกซีเมนต์ถมทับ


หญิงจีนรอดชีวิตปาฏิหาริย์ หลังติดใต้ซากรถที่ถูกซีเมนต์ถมทับกว่า 40 นาที

          เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2557 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ รายงานว่า หญิงจีนรอดชีวิตปาฏิหาริย์ หลังประสบอุบัติเหตุรถชน และซีเมนต์บนบรรทุกคู่กรณีได้เททับรถยนต์ที่เธอนั่งมา

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่เมืองฝูโจว มณฑลฝูเจี้ยนของจีน เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นายลก ว่าน วัย 39 ปี และนางหยิน มิน ไถ้ วัย 35 ปี ได้ขับรถไปด้วยกันบนทางหลวงที่มีรถมากมาย จนมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ นายลก ว่าน ก็พบว่าตัวเองขับรถมาผิดทาง จึงชะลอรถเพื่อกลับรถโดยไม่ได้มองรถด้านหลัง ทำให้รถบรรทุกซีเมนต์ที่ขับตามมาเบรคไม่ทัน ชนเข้าบริเวณท้ายรถและซีเมนต์ที่ขนมาก็เทลงมากลบรถยนต์ของนายลก ว่าน ทันที

          หลังเกิดเหตุนายลก ว่าน สามารถหนีออกมาจากรถได้ ส่วนนางหยิน มิน ไถ้ นั้น เธอติดอยู่ภายในซากรถที่มีซีเมนต์ถมทับ ซึ่งเมื่อกู้ภัยมาถึง ก็ได้บอกว่าเธอมีโอกาสรอดชีวิตน้อยมาก  ก่อนจะค่อย ๆ กวาดซีเมนต์และรื้อซากรถออกมา แต่แล้วระหว่างนั้นก็ได้ยินเสียงครวญครางของนางหยิน มิน ไถ้ จึงได้รู้ว่าเธอยังมีชีวิตอยู่ ก็รีบช่วยเหลือเธอออกมา แต่การรื้อซากรถที่มีซีเมนต์ถมทับนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย พวกเขาต้องใช้เวลาอีกกว่า 40 นาที กว่าจะนำตัวเธอออกมาได้ และพบว่าเธอบาดเจ็บเล็กน้อยเท่านั้น

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น