วันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

กวป. ประกาศให้เจ้าหน้าที่ออกจาก ป.ป.ช. ขู่เทปูนปิดประตู

กลุ่มผู้ชุมนุม กวป. ยังปักหลักชุมนุมหน้า ป.ป.ช. สนามบินน้ำ ประกาศให้เจ้าหน้าที่ออกจากสำนักงาน ขู่ถ้าไม่ออกก่อนเที่ยงจะเทปูนปิดทุกประตู



            วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2557 เวลาประมาณ 08.45 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มสื่อวิทยุประชาชนเพื่อประชาธิปไตย (กวป.) ที่ปักหลักชุมนุมบริเวณด้านหน้าสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) เริ่มปราศรัยโจมตีการทำงานของฝ่ายค้านตลอดช่วงที่ผ่านมา รวมไปถึงกลุ่ม กปปส. ในการปิดประเทศชัตดาวน์กรุงเทพมหานคร พร้อมประกาศให้เจ้าหน้าที่ทุกคนออกจาก ป.ป.ช. ในเวลาก่อน 12.00 น. วันนี้ ถ้าหากไม่ฟังก็จะนำปูนมาเทปิดทุกประตูของสำนักงาน ป.ป.ช. ซึ่งเรื่องนี้ทางเจ้าหน้าที่ทราบเรื่องแล้ว และเตรียมการเจรจากับกลุ่มผู้ชุมนุม

กวป. ประกาศให้เจ้าหน้าที่ออกจาก ป.ป.ช. ขู่เทปูนปิดประตู

            ส่วนบรรยากาศภายในสำนักงาน ป.ป.ช. นั้น ยังคงเงียบเหงาโดยมีเจ้าหน้าที่เดินทางมาทำงานเพียงจำนวนไม่มากเท่านั้น ขณะที่การแถลงข่าวรับทราบข้อกล่าวหาของทางนายกรัฐมนตรี ในวันนี้ ได้เปลี่ยนสถานที่จากที่สำนักงาน ป.ป.ช. แต่ยังไม่มีการเปิดเผยสถานที่ ที่จะมีการรายงาน รวมไปถึงรับทราบข้อกล่าวหาที่ทาง นายกรัฐมนตรี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ได้เตรียมตัวส่งทนายความ เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาในวันนี้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น