วันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

เสื้อแดงนครพนม ยกขบวนล้อมผับดัง จี้ยกเลิกจัดคอนเสิร์ต โจ นูโว


เสื้อแดงนครพนม นำมวลชนกดดันผับชื่อดัง หลังจัดมินิคอนเสิร์ต โจ นูโว 2 มีนาคมนี้ ชี้เป็นท่อน้ำเลี้ยง กปปส. เหยียบย่ำคนรากหญ้า

            เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มคนเสื้อแดง และ นปช. นครพนม กว่า 200 คน นำโดย นางสมศรี ซอมเมอร์คอน วัย 56 ปี นำมวลชนไปปิดล้อมกดดันที่ร้านตะวันนา 2004 ผับเพื่อชีวิตชื่อดังในตลาด ป.เป็ด ในเขตเทศบาลฯ หลังทราบว่า โจ นูโว หรือ โจ จิรายุส วรรธนะสิน พร้อมทีมงานรวม 6-7 คน จะมาแสดงมินิคอนเสิร์ตที่ร้านดังกล่าว

            โดยคนเสื้อแดงได้ชูป้ายขับไล่ โจ นูโว พร้อมประกาศว่า จะไม่ให้กลุ่มศิลปินนักร้องนักแสดงที่ขึ้นเวทีและสนับสนุนช่วยกลุ่ม กปปส. ก้าวเท้าเข้าสู่พื้นที่ จ.นครพนม และจังหวัดข้างเคียงโดยเด็ดขาด  เพราะ โจ นูโว เคยดูถูกคนเสื้อแดง เหยียบย่ำศักดิ์ศรีคนนครพนม รวมถึงคนรากหญ้าทั่วประเทศ แต่หากผู้ประกอบการร้านนี้ไม่ให้ความร่วมมือ และไม่ยอมยกเลิกการเล่นคอนเสิร์ตที่จะมีขึ้นในวันที่ 2 มีนาคม ทางคนเสื้อแดงและมวลชนกว่า 500 คน จะมากดดันและขับไล่

            อย่างไรก็ตาม นายพัฒนากร เจาะจง ผู้จัดการร้านวัย 43 ปี ได้ออกมาเจรจากับผู้ชุมนุม โดยยืนยันว่า นางเบญจมาศ ธรรมจง หรือ เจ๊ไก่ เจ้าของร้าน ไม่ทราบจริง ๆ และไม่ได้ติดตามข่าวของ โจ นูโว ที่สนับสนุนและเป็นท่อน้ำเลี้ยง กปปส. หากกลุ่มคนเสื้อแดงนครพนมไม่ต้อนรับ ก็จะยกเลิกคอนเสิร์ตวงนี้ที่จะมาทำการแสดงในวันที่ 2 มีนาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งหลังจากกลุ่มผู้ชุมนุมได้รับคำตอบที่พอใจ จึงพากันสลายตัวแยกย้ายกันกลับบ้าน

1 ความคิดเห็น: