วันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ขุดสถิติแฉ!หงส์ไร้ซัวเรซรั้งรองบ๊วย


วันแมนโชว์! ''ออปต้า'' เผยข้อมูลทางสถิติ หากทีมดังไม่มีดาวยิงตัวเก่ง ''หงส์แดง'' รั้งรองบ๊วย หากไม่ได้ ซัวเรซ ช่วยทีม ด้าน ''ผีแดง'' แต้มแค่ครึ่งของ ''เรือใบ'' หากไร้เงา ''อาร์วีพี''

"ออปต้า" บริษัทเก็บสถิติชื่อดัง แฉข้อมูลเบื้องหลัง หากบรรดาทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก ไม่มีดาวยิงตัวชูโรงช่วยทีม ชี้ ลิเวอร์พูล อดีตมหาอำนาจของเมืองผู้ดี อาจต้องรั้งตำแหน่งรองบ๊วยของลีก ถ้าไม่ได้ความสุดยอดของ หลุยส์ ซัวเรซ แบกทีมเอาไว้ ด้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากไม่มี โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ จะเสียตำแหน่งจ่าฝูง พร้อมมีแต้มแค่ครึ่งเดียวของแมนเชสเตอร์ ซิตี้
ข้อมูลจาก "ออปต้า" เผยว่า ถ้า "หงส์แดง" ไม่มีศูนย์หน้าทีมชาติอุรุกวัย ดาวซัลโวของลีกในขณะนี้ ที่ยิงไปแล้ว 10 ประตู ลิเวอร์พูล ภายใต้การคุมทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส จะเก็บชัยชนะได้แค่หนเดียว และพ่ายคู่แข่งสูงถึง 10 เกม เก็บได้แค่ 6 แต้ม รั้งตำแหน่งรองบ๊วยของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก
ส่วนทางด้าน "ปีศาจแดง" ที่กำลังรั้งตำแหน่งจ่าฝูงจากความยอดเยี่ยมของ ฟาน เพอร์ซี่ ที่ยิงไปแล้ว 9 ประตู ซึ่งหากไม่นับผลงานของ "อาร์วีพี" จะทำให้จำนวนชัยชนะที่พวกเขาเก็บได้ 10 นัด ลดลงเหลือแค่ชนะ 3 เสมอ 7 เกม ประตูรวมจาก +14 จะเหลือแค่ +2 รั้งอันดับ 12 ของลีก และมีแต้มตามหลัง "เรือใบสีฟ้า" คู่ปรับร่วมเมืองถึง 16 คะแนนด้วยกัน
เปรียบเทียบสถิติของ แมนฯยูฯ หากไม่มี อาร์วีพี
เปรียบเทียบสถิติของ ลิเวอร์พูล หากไม่มี ซัวเรซ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น