วันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

เวนเกอร์ยันยืมอองรี พ่วงซื้ออีกสองแข้ง ช่วงม.ค.นี้

 "กูนเนอร์ส" รอกรี๊ด! เวนเกอร์ แจ้งข่าวดียันแล้วหวังยืมตัว อองรี ช่วยทีมคำรบสาม พร้อมมีงบช้อปอีกก้อนเล็งสอยแข้งเข้ารังช่วง ม.ค.ปีหน้าสักสองราย เชื่อซิว ซาฮา กับ ฮุนเตลาร์



อาแซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยืนยันว่าเขาต้องการยืมตัว เธียร์รี่ อองรี กองหน้า นิวยอร์ค เร้ดบูลส์ กลับมาร่วมทีมอีกครั้งเป็นหนที่สามรวมทั้งตั้งเป้าจะซื้อนักเตะเข้ามาเสริมทัพอีกสองรายในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเดือน ม.ค.ปีหน้าอีกด้วย

กุนซือชาวฝรั่งเศสกล่าวผ่านสื่อในบ้านเกิดว่า "ฤดูหนาวนี้เราจะทำงานกันหนักมากเพราเรามีงบประมาณอยู่บ้าง มันน่าจะเกิดขึ้นนะกับการที่เราจะซื้อนักเตะ 2 ราย แต่ผมไม่สามารถเปิดเผยชื่อได้ การยืมตัว (อองรี) ก็ยังคงมีความเป็นไปได้ แต่เราก็ยังพยายามที่จะเสริมความแข็งแกร่งในระยะยาว"

"อองรี เป็นคนมีความสามารถอย่างที่คุณฝันอยากจะได้ เขามีร่างกายที่มหัศจรรย์ มีเทคนิคที่มหัศจรรย์ มีสมองที่มหัศจรรย์ ทุกอย่างรวมอยู่ในตัวคนๆ เดียว ตอนเริ่มต้นนั้นเขาไม่ได้มั่นใจมากพอแต่เขาก็ก้าวต่อไปเพื่อจะแสดงให้เห็นว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมอย่างไร" เวนเกอร์ ร่ายยาว

แม้จะไม่ยอมเปิดเผยชื่อ 2 นักเตะเป้าหมายที่กำลังไล่ล่าตัวอยู่ในขณะนี้ แต่ก็เป็นที่เชื่อกันว่านายใหญ่แห่งถิ่น เอมิเรตส์ จับจ้องไปที่ วิลฟรีด ซาฮา กองหน้าดาวรุ่ง คริสตัล พาเลซ ซึ่ง "ไอ้ปืนใหญ่" น่าจะลองหยั่งเชิงด้วยข้อเสนอ 9 ล้านปอนด์ (ราว 450 ล้านบาท) และ คลาส แยน ฮุนเตลาร์ ดาวยิง ชาลเก้ 04 ซึ่งเหลือสัญญากับต้นสังกัดอีกเพียงแค่ 6 เดือน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น