วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

คาดดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ทรงครรภ์แล้ว

คาดดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ทรงครรภ์แล้ว
พระสหายคนสนิทของเคท มิดเดิลตัน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ให้สัมภาษณ์ว่า ขณะนี้ ดัชเชสทรงครรภ์แล้ว โดยพระองค์และเจ้าชายวิลเลียม ทรงเตรียมประกาศข่าวเรื่องนี้อย่างเป็นทางการภายในปีหน้า

เจสสิก้า เฮย์ พระสหายสนิทของเคท มิดเดิลตัน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ เปิดเผยกับ "นิวไอเดีย" หนังสือพิมพ์แทบลอยด์ของออสเตรเลียว่า ขณะนี้ ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ทรงครรภ์แล้ว โดยพระองค์และพระสวามี เจ้าชายวิลเลียม ดยุคแห่งเคมบริดจ์ ทรงเตรียมการที่จะประกาศเรื่องนี้อย่างเป็นทางการภายในเดือนหน้า

โดยเฮย์ยืนยันว่า ทั้งสองพระองค์ไม่ได้คาดหวังว่า จะทรงได้พระโอรสหรือพระธิดา เพราะไม่ว่าจะเป็นเพศใด ทั้งสองก็ทรงยินดีและทรงคิดแต่เพียงว่า พระองค์พร้อมแล้ว ที่จะทำหน้าที่เป็นทั้งพระบิดาและพระมารดา

ขณะเดียวกัน หนังสือพิมพ์แทบลอยด์เกือบทุกฉบับในอังกฤษ ก็ลงภาพหน้าหนึ่ง รายงานข่าวเรื่องดังกล่าว พร้อมกับตั้งข้อสังเกตถึงสรีระของพระองค์ที่เปลี่ยนแปลงไป บางฉบับรายงานว่า พระองค์ทรงทราบว่าทรงครรภ์ ตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา และมีกำหนดพระประสูติกาลภายในปีหน้า

ทั้งนี้ เจสสิก้า เฮย์ คือแหล่งข่าวที่เคยเปิดเผยเรื่องราวเกี่ยวกับพิธีหมั้นระหว่างเคท มิดเดิลตัน และเจ้าชายวิลเลียมเมื่อ 2 ปีก่อน พร้อมกับยืนยันว่า ทั้งคู่จะจัดพิธีเสกสมรสภายในปี 2554 และหลังจากนั้น เฮย์ก็ได้ประกาศลาออกจากบริษัทด้านกฎหมายที่เธอทำงานอยู่ เพื่อมารับหน้าที่ในการให้ข่าวเกี่ยวกับเรื่องราวของเคท มิดเดิลตันโดยเฉพาะ ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่า การกระทำในลักษณะดังกล่าวเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น