วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2555

สลด! แม่ขังลูก4ขวบในห้องให้กินแต่เกลือจนตาย

สลด! แม่ขังลูก4ขวบในห้องให้กินแต่เกลือจนตาย
สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากประเทศอังกฤษว่า ศาลสั่งให้คุมขังแม่และแฟนหนุ่มซึ่งสังหารลูกชายวัย 4ขวบ โดยขังไว้ในห้องและให้กินแต่เกลือก่อนจะทุบตีจนเสียชีวิต จนกว่าจะมีการพิจารณาคดีครั้งใหม่ 
รายงานกล่าวว่าแม่ใจยักษ์รายนี้ชื่อ แมกเดเลน่า ลุคแซค อายุ 27 ปี และแฟนหนุ่ม มาริอุซ เครโซเลค อายุ 33 ปี ถูกส่งฟ้องที่ศาลเบอร์มิงแฮม คราวน์ ข้อหาทำร้ายและฆ่า แดเนียล เพลก้า ลูกชายของเธอเมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2555 โดยทั้งคู่ต่างปฏิเสธข้อกล่าวหานี้ รวมถึงปฏิเสธข้อหาทารุณเด็กระหว่างเดือนมกราคม 2554 และมีนาคมปีนี้ด้วย
ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากทั้งคู่ขังเด็กชายไว้ในห้องแล้วทุบตีและไม่ให้อาหารเขานอกจากเกลือ แม่ใจร้ายได้โทรแจ้ง 999 เพื่อมารับเขาไปร.พ. เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2555 และเมื่อหน่วยกู้ชีพมาถึงก็พบแดเนียลนอนหมดสติอยู่ที่บ้านในเมืองโฮลบรูค เขตโคเวนทรี
แม้แพทย์จะพยายามช่วยเหลืออย่างสุดความสามารถ แต่ก็ไม่อาจยื้อชีวิตเด็กชายผู้น่าสงสารไว้ได้ และจากชันสูตรพลิกศพพบว่าเขาเสียชีวิตจากการบาดเจ็บที่ศีรษะ รายงานกล่าวว่าผู้ต้องหาทั้งสองซึ่งต้องใช้ล่ามชาวโปแลนด์ระหว่างขั้นตอนในศาล ถูกศาลสั่งให้นำตัวไปคุมขังเพื่อรอการพิจารณาคดีอีกครั้ง ในวันที่ 1 พ.ค. ปีหน้า

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น