วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2555

โอปอล์ ปาณิสรา สาวมั่นสุดฮอต กับธุรกิจร้านกาแฟ


ในวินาทีนี้ สาวฮอตแห่งวงการบันเทิง ก็คงจะไม่พ้น “โอปอล์ ปาณิสรา พิมพ์ปรุ” ที่เพิ่งประกาศตัว ว่าเป็นแฟนกับหนุ่มในดวงใจของใครหลายคน “หมอโอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล” ทำเอาสาวๆ หัวใจสลายกันเป็นแถว

วันนี้เราลองมาทำความรู้จักกับ “โอปอล์ ปาณิสรา พิมพ์ปรุ” กันให้มากขึ้น ทั้งเรื่องส่วนตัว และธุรกิจเล็กๆที่เธอกำลังทำ และมีความสุขอย่างทุกวันนี้

“โอปอล์ ปาณิสรา พิมพ์ปรุ” สาวมั่นดีกรีนิสิตนิเทศศาสตร์ จุฬาฯ แจ้งเกิดในวงการกับภาพยนตร์เรื่อง “เพื่อนสนิท” และโด่งดังมาเรื่อยๆ แต่ไม่ใช่เพียงแค่งานในวงการบันเทิงเท่านั้น ที่เธอให้ความสนใจ
“โอปอล์” ยังหันมาจับธุรกิจเล็กๆ ซึ่งเกิดจากความใฝ่ฝัน “ร้านกาแฟมงคล” ซึ่งอยู่ที่ย่านหลักสี่ (ปัจจุบันปิดไปแล้ว) เรื่องกาแฟไม่ต้องพูดถึง เพราะอร่อยถูกใจหลายๆคน จนปัจจุบัน “ร้านกาแฟมงคล” ของสาวโอปอล์ ขยายสาขาเพิ่มมากขึ้น เช่น สาขาสยามสแควร์ และสามย่าน ซึ่งปัจจุบัน “คุณโอเปก” น้องชายของโอปอล์ เป็นผู้ดูแลกิจการนี้
ไม่ใช่เพียงแค่ธุรกิจร้านกาแฟ ที่สร้างรายได้ให้กับเธอ ตอนนี้ “โอปอล์” ยังหันไปทำรายการร่วมกับคนรัก “หมอโอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล” ชื่อรายการ Dr.Smith (ดอกเตอร์ สมิทธิ์..พบหมอโอ๊ค) ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเช่นกัน
สำหรับใครที่หลงใหลในความเซ็กซี่ปนความเก่งของผู้หญิงคนนี้ ก็สามารถติดตามงานต่างๆ ของเธอได้ในวงการบันเทิง “โอปอล์ ปาณิสรา พิมพ์ปรุ” ไอดอลในดวงใจของผู้หญิงยุคใหม่

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น