วันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2555

อดีตผอ.โรงเรียนดัง ผันตัวค้ายาบ้า ส่งเสียเมียติดคุก

อดีตผอ.โรงเรียนดัง ผันตัวค้ายาบ้า ส่งเสียเมียติดคุก
(23 ธ.ค.) อดีต ผอ.โรงเรียนดังระยอง ผันตัวค้ายา อ้างส่งเสียเลี้ยงเมียติดคุกที่ชลบุรี สารภาพเคยเป็นครู แต่หันมาค้ายาบ้า เมียโดนจับติดคุกไปก่อน ต้องขายยาบ้าเพียงลำพัง
เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นำกำลังเข้าจับกุมตัว นายณรงค์ พัสตรานนท์ อายุ 65 ปี อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนชื่อดัง จ.ระยอง พร้อมกับของกลางเป็นยาเสพติดประเภทยาบ้า 10 เม็ด และเงินล่อซื้อจำนวน 2,200 บาท
การจับกุมดังกล่าวสืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจสายสืบสืบทราบว่า นายณรงค์ ผู้พ่อค้ารับยาเสพติดมาจำหน่ายให้กับกลุ่มวัยรุ่นบริเวณดงกล่าว จึงได้ดำเนินการแผนล่อซื้อยาบ้า 10 เม็ด ก่อนจะแสดงตัวเข้าจับกุม แต่ นายณรงค์ เกิดอาการตกใจ ได้วิ่งหนีออกจากบ้านและปีนข้ามกำแพง 2 เมตร ออกไปได้ ทำให้กำลังเจ้าหน้าที่ต้องวิ่งไล่ตามจับ จนกระทั่งจับได้ในที่สุด
จากการสอบสวนเบื้องต้น นายณรงค์ ให้การรับสารภาพว่า ได้ลักลอบค้ายาเสพติดมาสักระยะแล้ว เพราะต้องหาเงินไปส่งเสียภรรยาที่ติดคุกอยู่ในเรือนจำกลางจังหวัดชลบุรี ในข้อหาค้ายาเสพติด เดิมทั้งคู่เคยเป็นครู แต่เพราะปัญหาหนี้สิน ทั้งคู่จึงผันตัวแอบค้ายาเสพติด จนภรรยาถูกจับกุมได้เมื่อปี 2552 ส่วนตัวเองก็เคยถูกจับกุมมาแล้วหลายครั้ง แต่ก็มักมีนายทุนค้ายามาประกันตัวออกไป และให้ทำงานค้ายาเสพติดเพื่อตอบแทนต่อไป

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น