วันพุธที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2556

คิมแตฮี ยอมเปิดปาก เผยสัมพันธ์รักกับ เรน


คิมแตฮี เรน

คิมแตฮี

คิมแตฮี
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก allkpop , en.korea.com

         หลังจากที่ก่อนหน้านี้ คิมแตฮี นักแสดงสาวสวยชื่อดังที่ได้รับฉายาว่า นางฟ้าเกาหลี ออกมายอมรับแล้วว่า กำลังคบหาดูใจอยู่กับ เรน นักร้องหนุ่มซูเปอร์สตาร์ชาวเกาหลีใต้ ล่าสุด เธอก็ได้ยอมพูดถึงความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับ เรน บ้างแล้ว ในงานแถลงข่าวซีรีส์เรื่อง Jang Ok Jung, Living in Love ของสถานีโทรทัศน์ SBS ที่เธอแสดงนำ ซึ่งได้ร่วมความสนใจอย่างมากจากบรรดาสื่อมวลชนที่มาทำข่าว

         โดยนักข่าวเริ่มเปิดคำถามว่า ความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับเรนมีส่วนช่วยในเรื่องการแสดงบทรักในละครหรือไม่? คิมแตฮี ยิ้มเขิน ๆ ก่อนค่อย ๆ ตอบอย่างระมัดระวังว่า "อย่างที่ทุกคนรู้ ตอนนี้เรากำลังอยู่ในช่วงเริ่มต้นเท่านั้น จากที่เราเคยบอกไปเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว ถึงตอนนี้ก็ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนไปมากนับจากที่เราได้รู้จักกัน ดังนั้น มันค่อนข้างแตกต่างจากเรื่องราวความรักในละคร แต่ตอนนี้ฉันขอโฟกัสไปที่งานแสดง และไม่นำประสบการณ์ส่วนตัวใด ๆ ใส่ลงไปในละครดีกว่า"

 
         จากนั้น นักข่าวถามต่อว่า เรนได้ให้กำลังใจในการถ่ายละครหรือไม่? เธอตอบว่า "ฉันค่อนข้างกังวลมาก ฉันมีข่าวมากมายในช่วงก่อนที่ละครจะเริ่มถ่ายทำและออนแอร์ ฉันรู้สึกผิดและต้องขอโทษทีมงานทุกคนด้วย ฉันเป็นกังวลมากว่าทีมงานจะเดือดร้อน แต่ในตอนนั้น เรนให้กำลังใจฉันว่า "ทุกอย่างจะโอเค ผลลัพธ์จะต้องออกมาดีเพราะคุณตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่" สำหรับซีรีส์เรื่องดังกล่าวจะเริ่มออนแอร์ในเกาหลีใต้ วันที่ 8 เมษายนนี้

คิมแตฮี เรน

คิมแตฮี

คิมแตฮี

คิมแตฮี


คิมแตฮี

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น