วันพุธที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2556

ช็อก! แดเนียล DMTN ยอมรับว่ามีส่วนร่วมในการขายกัญชา


แดเนียล DMTN

แดเนียล DMTN


          นักร้องหนุ่ม แดเนียล แห่งวง DMTN ปฏิเสธข่าวเสพกัญชา แต่ยอมรับว่ามีส่วนร่วมในการขายกัญชา

           แดเนียล แห่งวง DMTN บอยแบนด์ของเกาหลีใต้ ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกตัวไปสอบสวนเนื่องจากต้องสงสัยว่าเสพ และมีส่วนเกี่ยวข้องกับการซื้อขายกัญชา โดยต้นสังกัดของ แดเนียล แถลงการณ์เมื่อวันที่ 12 มีนาคม ว่า แดเนียลถูกสอบสวนโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจและอัยการ ตั้งแต่วันที่ 9 มีนาคม เนื่องจากต้องสงสัยว่าเป็นผู้เสพและจัดจำหน่ายกัญชา

             ทั้งนี้ ทางต้นสังกัดยืนยันว่า ตัว แดเนียล ไม่ได้เสพกัญชาอย่างแน่นอน พร้อมเผยว่า ในตอนแรกอัยการสงสัยว่าเขาจะสูบกัญชาด้วย จึงได้ตรวจสอบหาสารเสพติดจากเส้นผมและปัสสาวะของแดเนียล แต่ผลก็เป็นลบทั้งหมด เขาจึงพ้นจากข้อหาเสพกัญชา ก่อนจะถูกสืบสวนในข้อหาจัดจำหน่ายกัญชา

           โดยทางต้นสังกัดได้แสดงความเสียใจ และขอโทษในพฤติกรรมของ แดเนียล โดยระบุว่า แดเนียลยังเด็กและขาดความยั้งคิด โดยเชื่อว่าหากเขาขายกัญชาแต่ไม่ได้เป็นผู้เสพเอง ก็จะไม่ใช่อาชญากรรมที่ใหญ่โตอะไร จึงได้เกิดเหตุการณ์ครั้งนี้ขึ้น และยังกล่าวเพิ่มเติมว่า แดเนียล ยินยอมที่จะถูกจับกุมและปฏิบัติตามคำสั่งของเจ้าหน้าที่ตำรวจและอัยการอย่างแข็งขัน โดยในตอนนี้เขาได้สำนึกในการกระทำของตัวเองและรู้สึกผิดมากกับการก่ออาชญากรรมครั้งนี้
          นอกจากนี้ ทางต้นสังกัดยังระบุว่า แม้แดเนียลจะยังไม่ได้รับคำสั่งศาล แต่เขาก็ไม่มีข้อแก้ตัวใด ๆ สำหรับความผิดพลาดในครั้งนี้ และพร้อมจะยอมรับโทษตามกฎหมาย ซึ่งทางทีมงานก็พร้อมจะสนับสนุนการตัดสินใจของเขา และตั้งใจจะช่วยให้เขาได้เติบโตขึ้นอีกครั้งในฐานะสมาชิกคนหนึ่งในสังคม


แดเนียล DMTN


          สำหรับประวัติของ แดเนียล (Daniel) DMTN มีชื่อจริงว่า แดเนียล เช (Daniel Chae) มีตำแน่งร้องในวง DMTN หรือชื่อเดิมว่าวง Dalmatian ชื่อในวงการก่อนหน้านี้ เขาเคยใช้ชื่อว่า Drama แต่ได้เปลี่ยนมาใช้ แดเนียล ในช่วงต้นปี 2011 ปัจจุบัน แดเนียล อายุ 22 ปี เกิดวันที่ 31 มีนาคม 1991 (ตามการแจ้งเกิด) ส่วนสูง 177 เซนติเมตร น้ำหนัก 58 กิโลกรัม กรุ๊ปเลือด A ครอบครัวมีพี่สาว 1 คน น้องสาว 1 คน เคยมีผลงานรายการ How to Seduce Mr. Daniel ทาง UCC TV ร่วมกับ โยซอบ วง B2ST ก่อนเดบิวท์




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น