วันพุธที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2556

บรรณารักษ์อังกฤษโดนเด้ง หลังปล่อย นศ. เต้นฮาร์เล็ม เชค ในห้องสมุด





         เมื่อวันที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดอะการ์เดี้ยน รายงานว่า บรรณารักษ์ประจำห้องสมุดวิทยาลัยเซนต์ ฮิลดา ในอ็อกซ์ฟอร์ด ต้องถูกไล่ออก หลังปล่อยให้นักศึกษาเต้นฮาร์เล็ม เชค กันในห้องสมุด
        
         บรรณารักษ์รายนี้ คือ กาลิปโซ แนช ได้ถูกไล่ออกจากงาน หลังจากที่เธอปล่อยให้นักศึกษาเต้นฮาร์เล็ม เชค กันวุ่นวายในห้องสมุด ก่อนโพสต์คลิปลงในยูทูบ และทำให้เรื่องแดงขึ้น โดยแนช ถูกกล่าวหาว่าเธอละเลยการดูแลห้องสมุด และปล่อยให้เหตุการณ์ที่ไม่ควรจะเกิดขึ้นในห้องสมุดนั้นเกิดขึ้น ส่วนนักศึกษากลุ่มที่ร่วมกันเต้นฮาร์เล็ม เชค ก็ได้รับโทษจากทางวิทยาลัยเช่นกัน

          จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้นักศึกษาที่เต้นฮาร์เล็ม เชค ออกมาชี้แจงและเรียกร้องขอให้ทางวิทยาลัยพิจารณาให้แนชกลับมาทำงานอีกครั้ง โดยนักศึกษากลุ่มนี้เปิดเผยว่า การเต้นฮาร์เล็ม เชค นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 23.30 น. ของวันอาทิตย์ ซึ่งมันก็ไม่ได้สร้างความรำคาญ หรือเป็นการป่วนห้องสมุดแต่อย่างใด และที่สำคัญ คือการเต้นเกิดขึ้นในช่วงเวลาประมาณ 7 นาทีเท่านั้น

          อย่างไรก็ดี ยังไม่มีรายงานว่า แนชจะได้มีโอกาสกลับมาปฏิบัติหน้าที่อีกหรือไม่ แต่นักศึกษาในวิทยาลัยคนอื่น ๆ ที่ไม่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก็ต่างออกโรงเรียกร้องให้ทางมหาวิทยาลัยรับเธอกลับเข้าทำงานอีกครั้งเช่นกัน





คลิป บรรณารักษ์อังกฤษโดนเด้ง หลังปล่อย นศ. เต้นฮาร์เล็ม เชค ในห้องสมุด โพสต์โดยคุณ  EbumsWorld365 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น