วันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2556

ภาพหนุ่มไฮโซขับรถชนท้าย-ขัดขืนตำรวจ

ว่อนเน็ต! ภาพหนุ่มไฮโซขับรถชนท้าย-ขัดขืนตำรวจ !?
วันที่ 14 ม.ค. ผูุ้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ขณะนี้ในเครือข่ายสังคมออนไลน์เฟซบุ๊ก มีสมาชิกกดแชร์รูปภาพรูปหนึ่งกันอย่างแพร่หลาย โดยผู้เผยแพร่อ้างว่าเป็นภาพเหตุการณ์จริง ขณะที่ชายหนุ่มสวมเสื้อเชิร์ตสีขาว แว่นตากรอบสีดำ และขับรถหรูสีขาว ขับรถชนท้ายรถผู้อื่นจนได้รับความเสียหาย แต่ไม่รับผิดชอบ ทั้งยังแสดงพฤติกรรมข่มขู่และชกต่อยคู่กรณี ซึ่งมีอายุเด็กกว่า และขู่ทำร้ายพี่สาวของคู่กรณี ซึ่งเป็นผู้หญิง
ผู้เผยแพร่ข้อมูล ระบุต่อไปด้วยว่า ชายหนุ่มขับรถหรูรายนี้ทำงานมีตำแหน่งสูงพอสมควรในธนาคารชื่อดังแห่งหนึ่ง ทั้งยังเป็นเจ้าของสถาบันสอนภาษาในย่านสยามสแควร์
หลังเกิดเหตุ ตำรวจสามารถตามสกัดจับได้ แต่ชายหนุ่มขับรถหรูอ้างว่าตนเป็นฝ่ายถูกทำร้ายร่างกาย เมื่อ ตร.ได้กลิ่นแอลกอฮอล์จึงให้เป่าตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ แต่ชายคนนี้ไม่ยอมเป่า ทั้งยังพยายามหลบหนีจึงต้องนำตัวไปโรงพัก ซึ่งเจ้าตัวก็ยังไม่ยอมเป่า และอวดอ้างด้วยว่า ตนบ้านรวย ใครทำอะไรไม่ได้ และโชว์ให้ดูว่านาฬิกาที่ใส่เรือนละล้านบาท
ทั้งนี้ ผู้เผยแพร่ข้อมูล ร้องขอให้สมาชิกโซเชียลมีเดียช่วยกันแชร์ภาพเหตุการณ์ รวมถึงข้อมูล เพราะเกรงว่าชายหนุ่มคนนี้จะหลุดคดี อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ผู้เผยแพร่ข้อมูลโพสต์ว่า ฝ่ายครอบครัวของชายคนดังกล่าวติดต่อเข้ามาขอเจรจาเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้นแล้ว
ขณะเดียวกัน ก็มีบุคคลที่ระบุว่าตัวเองอยู่ในเหตุการณ์ เขียนเล่าเช่นกันว่า ชายหนุ่มไฮโซรายนี้ไม่ได้เป็นตัวต้นเรื่อง แต่ขับหักหลบรถอีกคัน จนทำให้เกิดเหตุรถชนท้ายขึ้น และไม่ได้มีอาการมึนเมาแต่อย่างใด

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น