วันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2556

ประกาศชัดเจน!! โดม ยอมทนมานานเกินไปแล้ว

ประกาศชัดเจน!! โดม ยอมทนมานานเกินไปแล้ว
ออกอาการหัวเสียไม่น้อยสำหรับซุป'ตาร์หล่อขั้นเทพ "โดม ปกรณ์ ลัม" หลังเจอกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตถึงกรณีภาพถ่ายคู่แฟนสาว "กัสจัง จิรันธนิน" ว่าดูไม่เหมาะสมและล่อแหลมอนาจารสุดๆ จนเจ้าตัวถึงกับต้องโพสต์ข้อความระบายความอัดอั้นผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "ผมขอถามหน่อยว่ารูปนี้มีอะไรไม่เหมาะสม จะพูดจะกล่าวหาอะไรอย่ามาพูดพล่อยๆ เพราะการทำลักษณะนี้มันเข้าข่ายหมิ่นประมาทนะครับ" ซึ่งล่าสุดในงานแถลงข่าว "Nestle' Fitnesse Fit in Shape Concert" หนุ่มโดมก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวถึงประเด็นภาพถ่ายและข้อความดังกล่าวที่เจ้าตัวโพสต์ว่า...
"ภาพนี้ผมโพสต์ตามปกติไม่ได้มีเจตนาอะไรเลยเป็นรูปคู่ธรรมดา แต่อยู่ๆ ก็มีคนมาวิพากษ์วิจารณ์ไปในทิศทางที่ค่อนข้างแรง คือผมก็เข้าใจนะว่ายุคสมัยนี้ข้อมูลข่าวสารมันเร็วอาจทำให้มีคนเข้าใจผิดกันได้ ผมก็เลยถือโอกาสใช้อินสตาแกรมของผมนี่แหละโพสต์ข้อความถามกลับว่าไปภาพถ่ายนี้มันล่อแหลมหรือไม่เหมาะสมตรงไหนอยากให้เค้าเข้ามาชี้แจงแค่นั้นเอง"
ส่วนเรื่องการแจ้งความดำเนินคดีกับบุคคลที่วิพากษ์วิจารณ์นั้นหนุ่มโดมก็ได้ชี้แจงว่า...
"คงไม่ถึงขั้นนั้นครับเพราะเราเองไม่สามารถไปห้ามความคิดใครได้อยู่แล้ว เพียงแต่ว่าสาเหตุที่ผมออกมาพูดครั้งนี้ มันสืบเนื่องจากที่ผ่านมาผมนิ่งมาเยอะ ครั้งนี้ผมก็เลยอยากจะตอบโต้กลับไปบ้างเพื่อให้เค้าหยุด"
นอกจากนี้เจ้าตัวยังบอกอีกด้วยว่าต่อจากนี้จะไปพยายามเลือกโพสต์เฉพาะรูปถ่ายที่เหมาะสมที่สุดและจะไม่ทำอะไรที่เป็นการล่อเป้าเพื่อลดกระแสข่าวด้านลบของเจ้าตัวและสาวกัสจังอีกด้วย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น