วันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2556

กระฉ่อน! ญาญ่าญิ๋ง เจอเสี่ยยื่นข้อเสนอปลดหนี้ให้

กระฉ่อน! ญาญ่าญิ๋ง เจอเสี่ยยื่นข้อเสนอปลดหนี้ให้
หวนคืนสู่วงการอีกครั้ง สำหรับ ญาญ่าญิ๋ง รฐา โพธิ์งาม ซึ่งงานนี้ She ขึ้นแท่นตำแหน่งเจ้าแม่อีโรติกไปซะแล้ว ทั้งจากบทบาทวาบหวิวของ คุณบุญเลื่อง ในภาพยนตร์จันดารา ไหนลีลาการขูดมะพร้าวจากบทบาทของเมขลา ในละครเวทีสยิวกิ้ว แม่เบี้ย ก็ยิ่งเป็นการตอกย้ำความเซ็กซี่ของนางไม่น้อย

เพราะความเซ็กซี่ที่เด่นหราเป็นพิเศษ ทำเอาบรรดาเสี่ยหัวงูและนักการเมืองบางคนถึงกับลงทุนยื่นข้อเสนอช่วยปลดหนี้ให้เลยทีเดียว ซึ่งงานนี้คนใกล้ชิดญาญ่าญิ๋ง เผยว่ามีเสี่ยเข้ามายื่นข้อเสนอปลดหนี้ผ่านมาจริง แต่ก็ปฏิเสธไปทุกราย เพราะสาวญาญ่าญิ๋ง เน้นขายความสามารถไม่ได้ขายตัว "ก็มีคนเข้ามาเสนอเงินจำนวนมากเพื่อช่วยปลดหนี้กับญิ๋งจริง แต่ก็ต้องมีข้อแลกเปลี่ยนที่ไม่ดี ซึ่งน้องญิ๋งก็ปฏิเสธไปทุกราย

และไม่คิดที่จะรับเงินแลกกับการขายตัวให้กับเสี่ยหรือนักการเมือง ซึ่งพักหลังจะเห็นได้ว่าน้องญิ๋งเค้าใช้ความสามารถในการแสดง แม้จะต้องรับบทเซ็กซี่หวือหวาอะไรก็ตาม แต่มันก็เป็นแค่งานแสดงเท่านั้น ซึ่งใครๆ ก็รู้ว่าน้องญิ๋งทำงานหนักจริงๆ จนทรุดและเข้าโรงพยาบาลอย่างที่เห็น ตัวพี่เองก็ยืนยันได้เลยว่าน้องญิ๋งใช้ความสามารถจากน้ำพักน้ำแรงหาเงินปลดหนี้จริงๆ ไม่ใช่ได้เงินมาจากเสี่ยหรือนักการเมืองที่ไหน" แหล่งข่าวกล่าว

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น