วันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2556

ครอบครัวสุขสันต์ “ตุ๊ก บ๊วย” ออกงานคู่ครั้งแรกหลังหย่า

ครอบครัวสุขสันต์ “ตุ๊ก บ๊วย” ออกงานคู่ครั้งแรกหลังหย่า
ถึงแม้จะหย่าร้างกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่คู่ของ "ตุ๊ก-บ๊วย" ก็ยังคงสถานะความเป็นพ่อและแม่ได้อย่างดีเยี่ยม ล่าสุดทั้งคู่ได้ออกมารับงานอีเว้นท์คู่กันครั้งแรก หลังจากเลิกรากันไปในงานเปิดตัวหนังสือ "ตุ๊บปองร้อยเรียงร้อยเรื่องแม่ของลูก" ที่ศูนย์การค้าจามจุรีสแคว์ โดยทั้งคู่ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า

ทำไมตุ๊กถึงออกมารับงานคู่กัน
ตุ๊ก - ก็พี่ตุ๊บปองเป็นเหมือนพี่ของพวกเราที่เราเคารพมาก และเป็นเหมือนคุณลุงของลูกๆเราจริงๆตั้งแต่นิทานเล่มแรกที่ลูกอย่าง เหมือนญาติสนิทกัน
บ๊วย - อดีตก็คืออดีตครับ นี่คือปัจจุบันที่เราสามารถทำงานร่วมกันได้ และเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ต่อไปก็จะมีรายการคู่กันด้วย ก็ต้องติดตามว่าเป็นรายการอะไร ส่วนสภาพตอนนี้ก็เป็นแบบนี้เลยครับ ถ้าหลายคนเห็นว่าดีก็ดี ถ้าเห็นเป็นยังไงก็เป็นแบบนั้น มานั่งอธิบายมาก ก็ไปเข้ามุมมองของแต่ละคน เอาเป็นว่ามองแบบไหนก็เป็นแบบนั้น เพราะเราสามารถทำงานด้วยกันได้เลี้ยงลูกด้วยกันได้
จะกลับมาคืนดีกันหรือเปล่า
บ๊วย - ตอบยากครับ เอาเป็นว่าปัจจุบันเป็นแบบนี้ ผมไม่อยากบอกว่าอะไรเกิดขึ้น ปัจจุบันเราก็เป็นพ่อและแม่ให้ลูกอย่างดีที่สุด
ตุ๊ก - ตอนนี้เรื่องทุกอย่างจบลงไปแล้ว เราอยู่กันถ้าในฐานะการทำงานก็เป็นเพื่อนร่วมงาน ถ้าในเรื่องครอบครัวก็คือเป็นเรื่องของพ่อและแม่ ประเด็นเรื่องของลูกน่าจะเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุดมากกว่าเรื่องความสัมพันธ์หรือเรื่องของตัวเองค่ะ
อย่างน้อยก็ต้องถือได้ว่าทั้งตุ๊กและบ๊วยทำหน้าที่พ่อและแม่ที่ดีของลูกๆได้อย่างดีเยี่ยม ของปรบมือให้เลยจ้า!

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น