วันอังคารที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2556

จิน ยอมรับนอกใจหนิง กิ๊กไฮโซน้ำหวาน

จิน ยอมรับนอกใจหนิง กิ๊กไฮโซน้ำหวาน
"จิน ธรรมวัฒนะ" ยอมรับแบบแมนๆ ว่านอกใจ"หนิง ปณิตา" ไปกิ๊กไฮโซน้ำหวานจริง ขอโทษครอบครัว วอนทุกคนให้จบ
ออกมายอมรับแบบแมนๆ แล้ว สำหรับ "จิน ธรรมวัฒนะ" สามีของสาว "หนิง ปณิตา" ที่มีข่าวว่าแอบไปมีกิ๊กสาวที่มีชื่อว่า "ไฮโซน้ำหวาน" ล่าสุด หนุ่ม "จิน ธรรมวัฒนะ" โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมว่า 
"เรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น ผมผิดเองครับที่ไม่รู้จักยับยั้งชั่งใจ ผมขอยืนยันว่าเรื่องทั้งหมดจบลงแล้ว ผมขอโทษทุกคนโดยเฉพาะ ครอบครัวของผม ครอบครัวหนิง หนิง และลูก ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจ และขอโทษสำหรับทุกคำด่าครับ โอเคนะครับ ผมจบแล้ว ขอความกรุณาทุกคนให้จบด้วย ขอให้ผมและครอบครัวของผมได้อยู่กันอย่างสงบสุขเถอะนะครับ ขอบคุณครับ"
ซึ่งหลังจากเจ้าตัวโพสต์ข้อความลงอินสตาแกรม ก็มีคนเข้ามาให้กำลังใจมากมาย พร้อมเอาใจช่วยให้ความรักของ"หนิง จิน" กลับมาอบอุ่นเหมือนเดิม เพราะสงสารลูกของทั้งคู่อย่าง "น้องนิริน" 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น