วันอังคารที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2556

กั๊ก!! “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ยังไม่เรียก “ไบรท์ พิชญทัฬน์” ว่าแฟน

กั๊ก!! “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ยังไม่เรียก “ไบรท์ พิชญทัฬน์” ว่าแฟน
กลายเป็นคู่รักปากแข็งไปอีกหนึ่งคู่ นั่นคือคู่รักนักร้องพิธีกรอย่างหนุ่ม "โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร" และสาว"ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ" ทั้งที่มีข่าวหวานๆออกมาให้อัพเดทกันอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต "The Lyrics of Love By Benja Baramee" ที่สยามพารากอน หนุ่มโต๋ยังออกมาย้ำความสัมพันธ์อีกครั้งว่าตอนนี้สนิทกันมากขึ้นแต่ยังไม่เรียกแฟน พร้อมโต้ข่าวว่าสาเหตุที่ไม่ไปเรียนเพราะอยู่ในขั้นตอนของผู้ใหญ่คุยกัน ไม่ได้ติดสาวไบรท์อย่างแน่นอน
เรื่องที่ต้องไปเรียนต่อที่ไต้หวันทำเรื่องไปถึงไหนแล้ว
"ตอนนี้ทางผู้ใหญ่ต้องไปคุยกับทางค่ายโซนี่มิวสิคของไต้หวันใหม่ เลยทำให้ผมมีเวลาอยู่เมืองไทยและได้ทำอัลบั้มใหม่ ส่วนโอกาสที่จะได้ไปผมว่ายังไม่หมดหวัง รอผู้ใหญ่ไฟเขียว รอผู้ใหญ่คุยกันก่อน"
สาเหตุที่ยังไม่ไปไต้หวันเป็นเพราะติดสาวไบรท์หรือเปล่า
"ไม่เกี่ยวกันเลยครับ ในการทำงานเรื่องของผมค่อนข้างชัดเจน ไบรท์เองก็ชัดเจน สิ่งที่เหมือนกันคือเราชอบงาน เวลาทำงานเราจะเต็มที่และตั้งใจกับมันมาก"
เจอกันบ่อยหรือเปล่า
"ไม่เลยครับ ผมว่ามันเป็นธรรมดาเพราะเราสนิทกันเราก็ต้องเจอกัน เราก็ไม่ได้มีเวลาเจอกันเยอะขนาดนั้น เพราะผมทำงานเยอะ และสิ่งที่ผมบอกคือสิ่งที่เราเหมือนกันคือเราตั้งใจและจริงจังมากในการทำงาน ผมมีงานเยอะ การเจอกันน้อย"
ถ้าต้องไปเรียนที่ต่างประเทศเป็นปีจะทำให้ความสัมพันธ์ลดลงหรือเปล่า
"เรื่องยังไม่เกิดขึ้นเลย ตอนนี้เราก็ศึกษากันไปเรื่อยๆ ก่อน เราอยู่ในวัยต้องทำงานต้องรับผิดชอบอะไรหลายๆ อย่าง ผมว่ามันเป็นเรื่องปกติ เป็นเรื่องที่ไม่ได้เสียหายตรงไหน มีอะไรเราก็พูด โตแล้ว ต้องศึกษากันไปก่อน"
เมื่อไหร่จะเรียกว่าแฟน
"รอฟังจากเพลงผมแล้วกันครับชื่อเพลง "กั๊ก" ไปฟังในเพลงนี้แล้วกันครับ"

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น