วันอังคารที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2556

ลือหึ่ง! โทนี่ แอบคบ กุ๊บกิ๊บ หลังฝ่ายหญิงตามไลค์ IG ถี่เวอร์

ลือหึ่ง! โทนี่ แอบคบ กุ๊บกิ๊บ หลังฝ่ายหญิงตามไลค์ IG ถี่เวอร์
ตั้งแต่ออกตัวว่าเป็นสาวโสด ก็มีแมงเม้าท์ตาดีแอบเห็นซุป'ตาร์สาว "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" ตามเม้น-ตามไลค์รูปพระเอกหนุ่ม "โทนี่ รากแก่น" ในอินสตาแกรมอยู่บ่อยๆ จนถูกเม้าท์ว่าคู่นี้เค้าแอบสานสัมพันธ์หวานแหว๋วอะไรกันอยู่รึเปล่า!? ซึ่งล่าสุดในงานบวงสรวงละครเรื่อง "ฟาร์มเอ๋ย ฟาร์มรัก" ของทางช่อง3 หนุ่มโทนี่ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า...
"คงไม่ใช่แค่ผมคนเดียวมั้งครับเพราะอย่างกุ๊บกิ๊บเค้าน่าจะคอมเม้นเพื่อนๆหลายๆ คนอยู่แล้ว และที่ผ่านมาเราสองคนก็แค่เจอกันตามงานเท่านั้น ไม่เคยมีการขอเบอร์โทรศัพท์ ไม่มีเคยมีการขอไลน์เพื่อติดต่อเป็นส่วนตัวด้วยครับ"
แสดงว่าเราเองไม่ได้เล่นด้วย ?
"ถ้าตามปกติเวลาที่ผมใช้อินสตาแกรม ก็คือถ้าหากผมเปิดดูผมก็จะตอบกลับ แต่ถ้าไม่ได้เปิดดูผมก็ไม่ได้ตอบแค่นั้นเองไม่มีอะไรครับ"
นอกจากนี้หนุ่มโทนี่ก็ยังถือโอกาสยืนยันผ่านสื่อด้วยว่ายังโสด 100% และไม่พร้อมเปิดใจรับคนใหม่เข้ามาอย่างแน่นอน!!
"ตอนนี้ผมก็ยังไม่มีคนใหม่เข้ามาครับ คือผมบอกตรงๆ เลยว่ายังอยากขอลองอยู่กับตัวเองดูก่อน เพราะที่ผ่านมาผมมีคนคอยดูแล คอยอยู่ข้างๆ ตลอด จน ณ วันนี้ ผมได้ใช้ชีวิตอยู่คนเดียวและผมรู้สึกเลยว่าผมยังไม่สามารถดูแลตัวเองได้ ก็เลยต้องขอเวลาเรียนรู้สักพักครับ ก่อนที่จะไปดูแลคนอื่น"

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น